wala syang pruweba pero alam ni tyronia may mga anak
2026-09-06 12:57:28
1047
jo :
Dito ko nalang abangan yung vid, ‘wag na tayo pumunta sa yt
2026-09-06 13:28:56
1028
C H E N G 🍒 :
imposibleng hindi nya alam yon HAHAHAHAHAHA LOL TONI
2026-09-06 12:54:57
2485
sky.avior :
yann ganyan siya. walang accountability. walang growth
2026-09-06 13:12:07
699
kiraberry :
Pero diba ikaw na ren nag sabi, ayaw mong mainvolve sa mga taong related kay j pero bakit sa ka is bet, hinayaan mo? D ko magets ung point
2026-09-06 14:13:55
170
Nica Mae Orbeso Tisado :
Magkaibigan yan c mg at toni kawawang jelai talaga dahil sa mga gantong tao
2026-09-06 12:46:53
285
Nifs🇵🇸 :
https://vt.tiktok.com/ZSq2pnAo4/
2026-09-06 16:51:41
0
Ylyn Ylyn :
Hahaha. alam nyo. Strategy nila yan. Mawawala kuno sila tapos Magpapa interview sila para malaman if may nakikisimpatya pa sknila, pag nalaman nilang meron pa babalik yan tas gagawa ng magpapa trending sknila. Hahha
2026-09-06 15:02:39
58
lush :
very impossible HAHAHAHHAHAHA friend pero hindi na c-clear yung issue nila before w is nadawit sila both??😂
2026-09-06 13:42:39
46
nami :
PWEDE MAG TANONG?
2026-09-06 12:58:35
58
Ms. Everything :
kinaibigan nya kasi naman naging ex nya si badger , gusto nya lang magkaroon ng connection ulit dun
2026-09-06 13:09:59
36
Luisa :
matagal na pala nagkaibigan pero now lang nya inexpose nung kasagsagan ng issue hahaa
2026-09-06 13:01:12
60
𝓐𝓮𝓵𝓲🪼 :
pero di nagbago, umulit pa kay Josh hayyy naku
2026-09-06 13:31:30
48
MeemaFinds :
Eme na hindi alam 😂
2026-09-06 13:43:39
47
A I R A :
wag na kayo manood sa yt HAHAHAHAHAHA dito nalang mag abang
2026-09-06 13:49:55
25
MARiA 🖤❤ :
impossible di nila alam na nagka anak c yumi kay badger
2026-09-06 13:35:41
8
🍕 💫🦠🦖🔆💜레드로즈💜🔆🦖🦠💫🍕 :
naniniwla pa din kayo hahaha
2026-09-06 13:41:58
8
a88ey_gaiLeeH :
baka si toni din nagbigay ng mga tanong na yan kay mg hahahaha
2026-09-06 12:57:44
53
maryrosehermano21 :
ngayon lang yan kase kla niya kakampihan siya ng mga tao di nila alam malakas ang kapit ni jelai si lord na ang nag save sa kanya😃
2026-09-06 13:49:11
14
..🪼ka :
Weh?
2026-09-06 13:02:20
6
Boni :
Didelete ko nalang comment ko dami namang hurting lols! Kaya girls once a cheater is always a cheater. Pag nagloko yan once wag na wag nyo nang patawarin.
2026-09-06 17:19:12
3
Xypyannah🙈 :
Pwede mag tanong?
2026-09-06 15:07:36
0
EET :
Samantalang last live nya sabi nya lumalayo sya sa mga related at involved kay Jelai, tapos ngayon “kaibigan” nya pala si Yumi.
2026-09-06 15:20:02
4
To see more videos from user @viralvideo_005, please go to the Tikwm
homepage.