Gustong gusto ko Yung control nya sa boses nya. Yung bibirit sya Ang lawak ng Boses tapos may kasamang vibrato alam mo Yung nanlalamon talaga. Pang diva na Ang atake eh. Mala Adele Ang timbre. Congratulations Hannah may!!
2026-09-06 13:55:09
21
itsmesantiii :
Congratulations 👏👏👏 another pride of Pangasinan ❤️
2026-09-06 14:17:30
3
Hero 🌈 :
I love her song. Pink 🔥 her vocals were on point and emotions
2026-09-06 14:58:52
5
Nhad :
The Clash Teens Grand Champion @Hannah may
👏👏👏
2026-09-06 13:01:10
6
️ :
omg hindi nakapasok si beza sa Grand finals???!
2026-09-06 13:26:53
7
mark dela cruz :
Congratulations Hannah May 🥳🥳🥳🥳
2026-09-06 14:44:40
2
chippy😁 :
infairness mas bet ko un boses niya, un performance niya kesa dun sa isa..
2026-09-06 16:35:30
2
Mary Grace :
congrats hanna may deserv mo pagkapanalo mo total package versatile kumanta
2026-09-06 13:25:30
6
Megs DC :
buong buo yung birit nya tapos may maganda vibratto 😍😍
2026-09-06 15:42:22
3
cheche :
congrats
2026-09-06 12:32:39
1
mr.sadboi_0 :
Ganda ng voice niya🥰10/10
2026-09-06 17:21:29
2
jyceeneroldan8 :
congratulations ulit
2026-09-06 13:23:22
2
Akiiiii :
dalawa na Yung grand champion sa the voice kids GMA season 1
2026-09-06 15:45:06
2
Jey Seeh :
DasurV!
2026-09-06 12:23:26
2
Rm Tolentino :
2026-09-06 15:54:45
0
️ :
Kala mo talaga si Jillian emote haha
2026-09-06 16:03:23
0
Zyper Perez II :
👏👏👏
2026-09-06 14:28:15
3
@❤️💔 :
😅
2026-09-06 15:05:09
0
fgzurturt7gu89zdurzu rtu :
❤️❤️❤️
2026-09-06 13:48:57
0
maymay :
😁😁😁
2026-09-06 12:59:23
0
ESTONG🎤🕴️📽️🎬🎭 :
The clash s1: Golden cañedo vs. Jong madaliday
The clash s2: Jeremiah tiangco vs. Thea astley
The clash s3: Jessica villarubin vs. Jennie Gabriel
The clash s4: Marian Osabel vs. Vilmark viray
The clash s5: Rex Baculfo vs. Arabelle Dela Cruz
The clash s6: Naya Ambi vs. Chloe redondo
The clash s7: Jong madaliday vs. Arabelle Dela Cruz
The clash teens: Hannah may vs. Kaye gabunada
2026-09-06 15:59:57
2
To see more videos from user @simplyyyemz, please go to the Tikwm
homepage.