hndi man sya nag champion sa the voice kids .. they clash nmn sya nag wagiiii 👏👏👏
2026-09-06 14:34:59
2
Clint-Streams🎗️ :
Tapos na pala ang The Clash teens, ni isa di ko kilala😂slr
2026-09-06 14:22:04
2
Singco Gang :
Hindi ako nagkakamali sya talaga mananalo. Parang angeline quinto ang boses. Ang linis ehh at taas.
2026-09-06 13:30:08
8
Cheska Vergara :
Omg Hannah may congrats siguro kung si beza lang sana yung pang apat na pasok sa top 4 for sure kayo ang mag tatapat sana sa grand finale pero okay lang kasi winner ka naman again congrats kababayan proudly pangasinan☺️👏🥳
2026-09-06 13:09:36
5
tj.abella :
1st
2026-09-06 12:24:22
3
MK :
Sana ang judges is sila Lani and Aiai then Christian pwede din si Aicelle Santos. Mas may appeal sila as judges
2026-09-06 14:47:20
1
Gilmar Juniller :
Hahahaha Sino yan
2026-09-06 15:22:07
1
jucy :
Magaling din palang kumanta si Jen Oliveros😅😅😅
2026-09-06 14:13:57
7
Jovel :
Si martin dapat yon
2026-09-06 13:56:50
3
vhindoy :
kung sa tnt, na-gong na 'to
2026-09-06 13:45:29
2
Narcis G Joaquin :
😂
2026-09-06 13:23:42
1
Evangelio🥰Rhonel🥰 :
😂
2026-09-06 14:00:07
0
@_itsjamez :
👏👏👏
2026-09-06 12:59:13
0
TINDAHAN N KUYS🙏😘 :
😂😂😂
2026-09-06 14:16:54
0
To see more videos from user @simplyyyemz, please go to the Tikwm
homepage.