@_marfiiaaa: sumakses talaga sya ih 😭🫵🏻 #foryou #fypシ #fyp #abcxyz #jmfyang @Mak @Sofia Smith

𝓂𝒶𝓇𝒻𝒾𝒶⚕︎
𝓂𝒶𝓇𝒻𝒾𝒶⚕︎
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 06 September 2026 12:38:45 GMT
11532
1257
56
111

Music

Download

Comments

onpoint005
Babe :
my favorite love story 🥰😍
2026-09-06 15:01:40
1
hannyyy277
H🫶🏻 :
Sumakses rin lahat ng jmfyang fan hehehehe 🫶🏻 until forever na sana toh
2026-09-06 14:24:03
13
quid0710
Eves online shopper🛍️🧿 :
Owtsss🥹 "Oh sige gusto nya, gusto nya pala nanliligaw sa kanya eh" 😭....alam mo naman na una palang na may manliligaw Pero umasa ka din na may chance ka, ang kaso narinig mo sa bunganga nya na iiyak sya pagmanliligaw nya ay papasok sa bahay ni kuya na makita nya, kaya isip mo Mak mahalaga pala talaga kay Fyang lalo na inasar mo sya tapos nakaya ka nyang di pansinin bago matulog dahil sa pang-aasar sa suitor nya, ang pakiramdam mo tuloy mas matimbang yun kisa sayo kaya kinabukasan prank Sana pero Deadma si Fyang kaya nauwi sa Boundaries era, na sana para makita ni Fyang worth mo para sa kanya hehe..... Grabi si JM literal na Pip Character ngayon sa #AlmostUs 🤧🥹, Lakas mo kay Lord JM Ibarra 🫶💛..Sinabi nya kay Fyang "Nadalawahan ka na mag-antay ka nalang nag pangatlo(Napara bang gusto na sabihing kasi ako ang pangatlo), Sagot ni Fyang "Yaw ko", Sabay sagot si JM na "Ayaw mo nun, it's a tie na tayo?(Kasi nakadalawang break up sya kaya gusto na agad magparamdam ni JM dito na linyahan)
2026-09-06 14:38:06
11
lynnnxx06
Lyn Lyn :
thankyou lord at sumakses si jm🫶
2026-09-06 13:05:45
11
julietnucos
JN :
ung TRUE LOVE nasa BNK pala 🥰💜
2026-09-06 15:10:30
6
mynahali
AL Minah :
yung kanta bumagay talaga sakanila
2026-09-06 14:17:33
8
ezra.roque
Ezra Roque :
eto yung bff na happy pa talaga na broken c bestie niya eh noh🫣🫣 Un pala babakuran na paglabas ng bahay ni kuya🤣🤣Aba ayos k bossing ah😅🤣
2026-09-06 13:52:47
11
nhang623
nhang :
ang sarap sa mata😍
2026-09-06 12:55:27
4
shaiie_08
AteSHA_💛 :
Ang ganda ng edit mo 😭 naiyak ako huhu
2026-09-06 12:42:17
5
bananies0000
Bananies :
Ahehehehe kakilig
2026-09-06 13:07:46
4
bhabesabdurahman
bhabes :
ganda ng edit at ang ganda ng lovestory nila .4ever nato..👏
2026-09-06 13:00:12
7
real.me315
a shinn🥀 :
waaahhh galing mo. kakakilig ba 😭😭
2026-09-06 14:55:42
1
jennifersotelo09
Jennifer Sotelo :
Ganda ng story nila💛💛💛
2026-09-06 13:23:48
1
rohaida.d..cristo
Rohaida D. Cristobal :
ito yung time na yanig ang buong fandom ng jampong
2026-09-06 13:35:27
1
ezra.roque
Ezra Roque :
In Jesus Name endgame mo po cla🙏🙏
2026-09-06 14:02:03
1
julietnucos
JN :
ung may mas nauna syang mahalin pero sa kanya huling na fall 💜
2026-09-06 13:56:04
1
_marfiiaaa
𝓂𝒶𝓇𝒻𝒾𝒶⚕︎ :
sana hindi ma shadowbanned pls huhuhu parang awa mo na tiktok😭
2026-09-06 12:39:44
3
princesshannabee18
ɴᴀɪʀᴀʜ_𝓪𝓼𝓱♡ :
may dahilan ang lahat,Buti nalang talaga nasagip si fyang ni JM.kita mo ngayon nangyari sa ex suitor nya.grabi parang tadhana na gumawa ng paraan para di sya napunta sa lalaking yon.
2026-09-06 17:23:51
0
beyondblessed2911
ProverbsNprofits :
Story talaga nila ung “almost us”🥰
2026-09-06 17:23:31
0
angakingpahinga
💙💛💜 :
Ganda ng bgm huhuhu bagay na bagay sa kanila e 💛
2026-09-06 16:27:37
0
alvasolisarcega
ALVA :
mapapa thank you Lord ka talaga kasi nalayo si fyang sa maling tao at dinala sya sa tamang lalake na magmamahal at magaalaga sa kanya ng totoo at ganun din si jm binigyan sya ng girlfriend na mamahalin sya at tanggap sya ng buong pamilya
2026-09-06 15:57:13
0
thunderbird1613
Thunderbird1613💘✨ :
it means God's plan tinadhana sila hindi mo akalain sila pala in the end❤️
2026-09-06 14:06:13
1
To see more videos from user @_marfiiaaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About