Sumakses rin lahat ng jmfyang fan hehehehe 🫶🏻 until forever na sana toh
2026-09-06 14:24:03
13
Eves online shopper🛍️🧿 :
Owtsss🥹 "Oh sige gusto nya, gusto nya pala nanliligaw sa kanya eh" 😭....alam mo naman na una palang na may manliligaw Pero umasa ka din na may chance ka, ang kaso narinig mo sa bunganga nya na iiyak sya pagmanliligaw nya ay papasok sa bahay ni kuya na makita nya, kaya isip mo Mak mahalaga pala talaga kay Fyang lalo na inasar mo sya tapos nakaya ka nyang di pansinin bago matulog dahil sa pang-aasar sa suitor nya, ang pakiramdam mo tuloy mas matimbang yun kisa sayo kaya kinabukasan prank Sana pero Deadma si Fyang kaya nauwi sa Boundaries era, na sana para makita ni Fyang worth mo para sa kanya hehe..... Grabi si JM literal na Pip Character ngayon sa #AlmostUs 🤧🥹, Lakas mo kay Lord JM Ibarra 🫶💛..Sinabi nya kay Fyang "Nadalawahan ka na mag-antay ka nalang nag pangatlo(Napara bang gusto na sabihing kasi ako ang pangatlo), Sagot ni Fyang "Yaw ko", Sabay sagot si JM na "Ayaw mo nun, it's a tie na tayo?(Kasi nakadalawang break up sya kaya gusto na agad magparamdam ni JM dito na linyahan)
2026-09-06 14:38:06
11
Lyn Lyn :
thankyou lord at sumakses si jm🫶
2026-09-06 13:05:45
11
JN :
ung TRUE LOVE nasa BNK pala 🥰💜
2026-09-06 15:10:30
6
AL Minah :
yung kanta bumagay talaga sakanila
2026-09-06 14:17:33
8
Ezra Roque :
eto yung bff na happy pa talaga na broken c bestie niya eh noh🫣🫣
Un pala babakuran na paglabas ng bahay ni kuya🤣🤣Aba ayos k bossing ah😅🤣
2026-09-06 13:52:47
11
nhang :
ang sarap sa mata😍
2026-09-06 12:55:27
4
AteSHA_💛 :
Ang ganda ng edit mo 😭 naiyak ako huhu
2026-09-06 12:42:17
5
Bananies :
Ahehehehe kakilig
2026-09-06 13:07:46
4
bhabes :
ganda ng edit at ang ganda ng lovestory nila .4ever nato..👏
2026-09-06 13:00:12
7
a shinn🥀 :
waaahhh galing mo. kakakilig ba 😭😭
2026-09-06 14:55:42
1
Jennifer Sotelo :
Ganda ng story nila💛💛💛
2026-09-06 13:23:48
1
Rohaida D. Cristobal :
ito yung time na yanig ang buong fandom ng jampong
2026-09-06 13:35:27
1
Ezra Roque :
In Jesus Name endgame mo po cla🙏🙏
2026-09-06 14:02:03
1
JN :
ung may mas nauna syang mahalin pero sa kanya huling na fall 💜
2026-09-06 13:56:04
1
𝓂𝒶𝓇𝒻𝒾𝒶⚕︎ :
sana hindi ma shadowbanned pls huhuhu parang awa mo na tiktok😭
2026-09-06 12:39:44
3
ɴᴀɪʀᴀʜ_𝓪𝓼𝓱♡ :
may dahilan ang lahat,Buti nalang talaga nasagip si fyang ni JM.kita mo ngayon nangyari sa ex suitor nya.grabi parang tadhana na gumawa ng paraan para di sya napunta sa lalaking yon.
2026-09-06 17:23:51
0
ProverbsNprofits :
Story talaga nila ung “almost us”🥰
2026-09-06 17:23:31
0
💙💛💜 :
Ganda ng bgm huhuhu bagay na bagay sa kanila e 💛
2026-09-06 16:27:37
0
ALVA :
mapapa thank you Lord ka talaga kasi nalayo si fyang sa maling tao at dinala sya sa tamang lalake na magmamahal at magaalaga sa kanya ng totoo at ganun din si jm binigyan sya ng girlfriend na mamahalin sya at tanggap sya ng buong pamilya
2026-09-06 15:57:13
0
Thunderbird1613💘✨ :
it means God's plan tinadhana sila hindi mo akalain sila pala in the end❤️
2026-09-06 14:06:13
1
To see more videos from user @_marfiiaaa, please go to the Tikwm
homepage.