Kung talagang sincere and genuine ang pag hingi niya ng tawad bakit niya kakaibiganin si Yumi na alam naman niya na naging last straw ni Jelai yung kanila ni Jon and Yumi bakit sila nag hiwalay. Ano to she is sorry kapag may camera pero kapag off cam wala?
2026-09-06 17:09:13
3
dphmr_ on ig :
upload nyo next hahaha ayoko manood sa yt nila
2026-09-06 14:46:08
35
POTATO 🥔 :
kakapagod magblock ng content ni toni
2026-09-06 14:39:51
24
Florence🌷 :
Me sa mga issue:
2026-09-06 14:32:06
12
♡ju :
2026-09-06 16:15:37
8
Alley :
Mga naniniwala sinungaling si toni fowler
2026-09-06 15:59:37
4
nic :
Wag kayo manood sa yt nila
2026-09-06 15:30:07
3
luluchen :
Alam nila laro ng socmed, sino pa maniniwala hahaha
2026-09-06 16:39:21
3
bommiyang143 :
Ano daw ??
2026-09-06 14:42:34
0
Bevy🧚♀️ :
2026-09-06 13:58:07
0
kitsmea :
Alam niya na pala na ginaganon na yung anak niya nung wala pa si Jen at Yumi, ba’t di niya naisip na mas lalala yun pag sumama pa siya sa mga ganong tao🥴
2026-09-06 14:32:09
26
netmo03 :
Noon nung baby pa yung anak nya andaming nagcocoment na pangit yung environment ng anak nya dahil sa work nya ngayon this is the consequence of her action anak nya ang nadadamay
2026-09-06 15:12:33
5
Queen ✨ :
WAG NYO PANUORIN SA YT DITO NLNG SA TIKTOK PARA DI MKADAMI NG VIEWS YONG SA YT NYA
2026-09-06 15:15:59
1
NanaPark.O :
Nakakasawa
2026-09-06 16:37:16
0
Bree Cultz :
Yes taray monetized. HAHAHAH...
2026-09-06 15:47:57
0
aquaaaabtch :
😂😂😂
2026-09-06 15:42:52
0
_gzeeel :
@🌸🌸🌸
2026-09-06 14:39:09
0
it'sems_sysyy :
I LOVE YOU PA DIN MAMII @Toni Fowler
2026-09-06 14:05:56
3
To see more videos from user @viralvideo_005, please go to the Tikwm
homepage.