@code.black18: Ito yong naka PK nila ni mown na nag bulong si mown nang jagiya ☺️ hanapin nyo nalang sa post ko 😁 @🔆Ethan🔆 @Kylie Padilla ☽ ❍ ☾ #codeblack #followers #fyp #kythan

💠🖤🦟CodeBlack🌬🔆🍕💫🖤
💠🖤🦟CodeBlack🌬🔆🍕💫🖤
Open In TikTok:
Region: GB
Sunday 06 September 2026 14:39:45 GMT
12689
742
107
231

Music

Download

Comments

whereiskhaleesi
lyra 𐂂 :
Based sa translation sa video, tinatanong ni Mcmong si Ethan kung GF nya si Kylie. Sabi ni Ethan, no daw, they were tiktok married. Nag ask din siya kung magfa-fan meeting sya dito sa Ph. Sabi ni Ethan, he might daw pero need niya pumili ng date once naging okay na yung situation kasi magulo pa raw ngayon. 😊
2026-09-06 16:09:02
31
bec3997
bec :
send mo kay aling myrna
2026-09-06 15:49:08
12
_chrystalaine_
_niceee_ :
my subtitle n english nmn base dun parang interesado ung lalaki n kuhanin sya pero pag iicpn p dw nya sbi ni E. parang gustong igrab nung lalaki kasi madmi dw international viewers c E.
2026-09-06 16:16:43
11
b27_4
Moon suga Lei 🥰 :
I hope he write song for Ethan kasi song writer siya at producer 🙏🙏🙏
2026-09-06 15:55:24
4
onlyarmie
Eowyn :
Invite nya si Ethan kumain sa labas. Nag offer kasi sa kanya na sya daw mag manage ng YouTube nya once nagkaroon sya ng movie. Pag isipan daw ni Ethan. It will be a huge deal kapag nagkataon Sabi ng producer na rapper. Since international ang fans.
2026-09-06 16:24:52
16
alagnomiglreb
🌬🔅Alagnomig Lreb💫🍕🖤 :
translation please 😁
2026-09-06 15:57:49
2
hl_earnest
hl_earnest :
Please can someone translate! 💕
2026-09-06 15:54:51
0
i.....heart....u...2
tin :
guys pa translate naman ano pinag upasan nila
2026-09-06 15:34:07
4
fine_lady46
🔆MD🌙 :
jusko need ko og sub title may narinig ako need ko lng confirmation
2026-09-06 15:26:24
10
ms.rod02
RPS :
ay nagdrop si ethan dyan ng TTU kay mcmong friday nyt pag enlive ng CB.nakita ko nagbanner kasi😅
2026-09-06 16:31:29
2
trabelles31
🦋🌸Belle🌸🦋 :
Yan ung rapper di ba? Yung song nya nagplay sa background while nagPPK sila
2026-09-06 14:53:54
5
ladyskeptronangel
💫🔆AN G EL🔆🍕 :
pa translate nman oh sakit saulo intindihin 😭 Philippines lng tlga naintindihan ko tas tawa ni Ethan😒
2026-09-06 15:50:39
1
jzelzam_19
jaxxred shop :
ano kaya maging reaction ng iba nito.😅😅😅..happy shipping..☺️☺️☺️
2026-09-06 16:26:26
1
larasallly
🔆 sally, 🔆 :
May potentiK nama siy mag artizta eh.. MY talent NMn si ethan
2026-09-06 16:35:19
0
rubylynmae011623
rubylynMae2728 :
tama yung translation, uwu! humanap tlga ako ng kakilala ko na koreano jusko para lang dto. pero may point naman si ethan. its true 🫶🤭🤗🤗🤗
2026-09-06 18:02:54
2
marcconstantindelacruz
esterDC :
base sa nbasa kosa comment na translate ng iba grabe nbigay ng popularity ni ethan dhil k kylie sya na inaalok ng producer blessing tlga c kylie random lng ang pagtatagpo pero laki ng impact nila gods will lhat yan may mas malki plan pa si god sa kanila kya mga nangyayari yan .
2026-09-06 16:53:29
4
onlyarmie
Eowyn :
Buti na lang naka auto language translate sa settings ko. 😍😍😍
2026-09-06 16:14:02
0
abcdefgilabu
@joycezafra♓️🇵🇭🇰🇷 :
tinatanong sya if nasan daw sya , sinabe nya nasa hangan river sya if nanonoud sya ng ba daw sya ng fireworks sabi nya hindi nag lalakad lakad lang then ina ask syz about sa youtube , sabi nya dipa nya alam pag iisipan nya pa daw
2026-09-06 18:07:04
0
user87775246120170
apple :
Yan din reason bakit c Kylie pinag aagawan ng korean kasi like ethan may possibility na mapansin sila..
2026-09-06 17:20:08
2
mayiee2697
mayiee26 :
sikat po si mc mong may 500k monthly listeners sa spotify and gaganda ng songs niya.. na amazed siya sa viewers ni ethan.
2026-09-06 16:31:13
1
healed143
Avatar101 :
makatulog na rin ng maaga same kay kay kylie mag laylow muna sa kilig hahaha. babalik nlng ako pag nagkikita na sila
2026-09-06 16:39:59
1
naima.madali
Naima Madali :
tinatanong ata nya Philippines jagiya
2026-09-06 16:01:39
1
minyoungsan
Sharmaine :
ayan na gagamitin na nila pinoy viewers 😵‍💫
2026-09-06 19:33:24
0
kyliethan5
🌬️☀️anname 🌬️☀️ :
sige gawa kayo movie ni kylie hahaahha parang gusto Niya mag gawa movie Ky Ethan at kylie
2026-09-06 19:15:22
0
To see more videos from user @code.black18, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

مریم نواز کو ہندوستان سے مسئلہ نہیں ہے، مگر محکوم صوبوں سے مسئلہ ہے۔ مریم نواز! کیا پختونخوا اور بلوچستان میں عام عوام پر جیٹ طیاروں کی بمباریاں، ڈرون حملے، لاپتہ افراد، ٹارگٹ کیلنگ، جعلی عدالتی سزائیں، قومی رہنماؤں کی ناحق قید و بند ہندوستان نے کی ہے یا پڑوسی صوبے پنجاب کے جرنیلوں نے؟  پختون اور بلوچ کے وجود کو پنجاب سے خطرہ ہے۔تم خطرے کی بات کر رہی ہو ہم تو عملاً انتہائی وحشیانہ انداز سے تباہ برباد ہورہے ہیں ، صرف گزشتہ تین مہینے کا ریکارڈ دیکھ لیں کہ پختونخوا میں فوج کے کاڈ کاپٹر حملوں سے کتنے بچے اور عورتیں شہید ہو گئے ہیں۔ اج تک ہم پر سارے مظالم، قتل عام ، بدامنی، وسائل کی لوٹ مار، لاپتہ افراد، ہمارے سیاسی رہنماؤں کی قید، کاڈ کاپٹر حملوں میں روزانہ بچوں اور عورتوں کی شھداتیں ان سب کے پیچھے پنجاب کے جرنیل اور سیاستدان ہے۔ پشتون، بلوچ، سندھی، کشمیری، سرائیکی اور گلگت بلتستانیوں کے اپنے اپنے تاریخی وطنوں کو پنجابی فوج نے تباہ و برباد کیا ہے اور مزید کر رہے ہیں۔ محکوم قوموں کے تیل، گیس، بجلی، پانی، ساحل اور دیگر وسائل کی مسلسل چوری کرنے والے پنجابی اشرافیہ، محکوم قوموں کے لاکھوں انسانوں کے قاتل پنجابی فوج، اور محکوم قوموں کی تاریخ، ثقافت اور زبان تک ان سے چھیننے والی پالیسیاں بنانے والے پنجابی سیاستدانوں کے منبع پنجاب کو کوئی حق نہیں کہ وہ پنجابی فوج کے پالیسیوں کے ماتحت بنے کرنل امام کے ٹریننگ کیمپوں کی شکایت پختونخوا سے کرے۔#peaceofmind #peaceful #peaceful #peaceful
مریم نواز کو ہندوستان سے مسئلہ نہیں ہے، مگر محکوم صوبوں سے مسئلہ ہے۔ مریم نواز! کیا پختونخوا اور بلوچستان میں عام عوام پر جیٹ طیاروں کی بمباریاں، ڈرون حملے، لاپتہ افراد، ٹارگٹ کیلنگ، جعلی عدالتی سزائیں، قومی رہنماؤں کی ناحق قید و بند ہندوستان نے کی ہے یا پڑوسی صوبے پنجاب کے جرنیلوں نے؟ پختون اور بلوچ کے وجود کو پنجاب سے خطرہ ہے۔تم خطرے کی بات کر رہی ہو ہم تو عملاً انتہائی وحشیانہ انداز سے تباہ برباد ہورہے ہیں ، صرف گزشتہ تین مہینے کا ریکارڈ دیکھ لیں کہ پختونخوا میں فوج کے کاڈ کاپٹر حملوں سے کتنے بچے اور عورتیں شہید ہو گئے ہیں۔ اج تک ہم پر سارے مظالم، قتل عام ، بدامنی، وسائل کی لوٹ مار، لاپتہ افراد، ہمارے سیاسی رہنماؤں کی قید، کاڈ کاپٹر حملوں میں روزانہ بچوں اور عورتوں کی شھداتیں ان سب کے پیچھے پنجاب کے جرنیل اور سیاستدان ہے۔ پشتون، بلوچ، سندھی، کشمیری، سرائیکی اور گلگت بلتستانیوں کے اپنے اپنے تاریخی وطنوں کو پنجابی فوج نے تباہ و برباد کیا ہے اور مزید کر رہے ہیں۔ محکوم قوموں کے تیل، گیس، بجلی، پانی، ساحل اور دیگر وسائل کی مسلسل چوری کرنے والے پنجابی اشرافیہ، محکوم قوموں کے لاکھوں انسانوں کے قاتل پنجابی فوج، اور محکوم قوموں کی تاریخ، ثقافت اور زبان تک ان سے چھیننے والی پالیسیاں بنانے والے پنجابی سیاستدانوں کے منبع پنجاب کو کوئی حق نہیں کہ وہ پنجابی فوج کے پالیسیوں کے ماتحت بنے کرنل امام کے ٹریننگ کیمپوں کی شکایت پختونخوا سے کرے۔#peaceofmind #peaceful #peaceful #peaceful

About