@code.black18: Ito yong naka PK nila ni mown na nag bulong si mown nang jagiya ☺️ hanapin nyo nalang sa post ko 😁 @🔆Ethan🔆 @Kylie Padilla ☽ ❍ ☾ #codeblack #followers #fyp #kythan
Based sa translation sa video, tinatanong ni Mcmong si Ethan kung GF nya si Kylie. Sabi ni Ethan, no daw, they were tiktok married. Nag ask din siya kung magfa-fan meeting sya dito sa Ph. Sabi ni Ethan, he might daw pero need niya pumili ng date once naging okay na yung situation kasi magulo pa raw ngayon. 😊
2026-09-06 16:09:02
31
bec :
send mo kay aling myrna
2026-09-06 15:49:08
12
_niceee_ :
my subtitle n english nmn base dun parang interesado ung lalaki n kuhanin sya pero pag iicpn p dw nya sbi ni E. parang gustong igrab nung lalaki kasi madmi dw international viewers c E.
2026-09-06 16:16:43
11
Moon suga Lei 🥰 :
I hope he write song for Ethan kasi song writer siya at producer 🙏🙏🙏
2026-09-06 15:55:24
4
Eowyn :
Invite nya si Ethan kumain sa labas. Nag offer kasi sa kanya na sya daw mag manage ng YouTube nya once nagkaroon sya ng movie. Pag isipan daw ni Ethan. It will be a huge deal kapag nagkataon Sabi ng producer na rapper. Since international ang fans.
2026-09-06 16:24:52
16
🌬🔅Alagnomig Lreb💫🍕🖤 :
translation please 😁
2026-09-06 15:57:49
2
hl_earnest :
Please can someone translate! 💕
2026-09-06 15:54:51
0
tin :
guys pa translate naman ano pinag upasan nila
2026-09-06 15:34:07
4
🔆MD🌙 :
jusko need ko og sub title may narinig ako need ko lng confirmation
2026-09-06 15:26:24
10
RPS :
ay nagdrop si ethan dyan ng TTU kay mcmong friday nyt pag enlive ng CB.nakita ko nagbanner kasi😅
2026-09-06 16:31:29
2
🦋🌸Belle🌸🦋 :
Yan ung rapper di ba? Yung song nya nagplay sa background while nagPPK sila
2026-09-06 14:53:54
5
💫🔆AN G EL🔆🍕 :
pa translate nman oh sakit saulo intindihin 😭 Philippines lng tlga naintindihan ko tas tawa ni Ethan😒
2026-09-06 15:50:39
1
jaxxred shop :
ano kaya maging reaction ng iba nito.😅😅😅..happy shipping..☺️☺️☺️
2026-09-06 16:26:26
1
🔆 sally, 🔆 :
May potentiK nama siy mag artizta eh.. MY talent NMn si ethan
2026-09-06 16:35:19
0
rubylynMae2728 :
tama yung translation, uwu! humanap tlga ako ng kakilala ko na koreano jusko para lang dto. pero may point naman si ethan. its true 🫶🤭🤗🤗🤗
2026-09-06 18:02:54
2
esterDC :
base sa nbasa kosa comment na translate ng iba grabe nbigay ng popularity ni ethan dhil k kylie sya na inaalok ng producer blessing tlga c kylie random lng ang pagtatagpo pero laki ng impact nila gods will lhat yan may mas malki plan pa si god sa kanila kya mga nangyayari yan .
2026-09-06 16:53:29
4
Eowyn :
Buti na lang naka auto language translate sa settings ko. 😍😍😍
2026-09-06 16:14:02
0
@joycezafra♓️🇵🇭🇰🇷 :
tinatanong sya if nasan daw sya , sinabe nya nasa hangan river sya if nanonoud sya ng ba daw sya ng fireworks sabi nya hindi nag lalakad lakad lang then ina ask syz about sa youtube , sabi nya dipa nya alam pag iisipan nya pa daw
2026-09-06 18:07:04
0
apple :
Yan din reason bakit c Kylie pinag aagawan ng korean kasi like ethan may possibility na mapansin sila..
2026-09-06 17:20:08
2
mayiee26 :
sikat po si mc mong may 500k monthly listeners sa spotify and gaganda ng songs niya.. na amazed siya sa viewers ni ethan.
2026-09-06 16:31:13
1
Avatar101 :
makatulog na rin ng maaga same kay kay kylie mag laylow muna sa kilig hahaha. babalik nlng ako pag nagkikita na sila
2026-09-06 16:39:59
1
Naima Madali :
tinatanong ata nya Philippines jagiya
2026-09-06 16:01:39
1
Sharmaine :
ayan na gagamitin na nila pinoy viewers 😵💫
2026-09-06 19:33:24
0
🌬️☀️anname 🌬️☀️ :
sige gawa kayo movie ni kylie hahaahha parang gusto Niya mag gawa movie Ky Ethan at kylie
2026-09-06 19:15:22
0
To see more videos from user @code.black18, please go to the Tikwm
homepage.