sa lahat ng na teardown powerbank mo, anong pinaka ma re-recommend mo? thank you!!
2024-07-28 01:51:36
2
knzs :
yung soundcore r50i po
2024-07-27 23:51:07
1
Jeff :
pa try naman po nung YM-733 15000Mah ng jiditech sir
2024-07-27 22:08:22
1
FreakyExplorer.biiich :
lods pwede po ba kayo mag reviewn ng solar powerbank na legit po tas kht papaano budget friendly
2024-07-28 05:35:39
1
nald🖤 :
fast charge poba?
2024-08-23 06:16:06
0
xzypherx :
pm boss.. HAHAHA
2024-07-28 02:02:22
0
Prince :
Yung Plextone Rx3 pro plus na rbg/green na color na headset kuya
2024-07-28 05:41:20
0
Norem :
Ano po recommended sa iphone?
2024-07-31 09:27:24
0
aryaaaannnn :
hello po, ano po pinaka the best na powerbank na mairerecommend nyo? thank you
2025-01-07 12:16:25
0
(Mateo) :
kuya paano poba mabalik yung wired sa motherboard po ng mini fan?? natanggal po kasi yung wired sa motherboard po ng aking mini fan eh sayang panaman kung di magamit😭
2024-07-28 02:21:03
0
jalila's corner :
pwede po pa review ng kuu laptop
2024-07-28 08:57:06
0
euln :
okay po ba yung romoss powerbank phc 10? Try nyo din po hihi
2024-07-28 05:35:49
0
Phoebe :
hi new follower po☺ sa lahat ng powerbabk n nareview/nateardown mo, ano po ang pinaka recommended mo for android & ios na pede din po s wifi router? sana mapansin, TIA po
2024-07-28 22:38:22
0
secre_mwship :
legit po ba yung yase charger at yase charging cable?
2024-07-28 04:35:28
0
Cricetinae :
pwdi nyu ba review ang FS06 phone cooler? at kong.pwdi mo ba open ang ganon na cooler sana marinig
2024-07-28 05:25:46
0
yazukee :
lods pahingi advice sa powerbank na yan lods
2024-08-30 13:13:35
0
Raymark :
🥰
2024-12-04 14:09:25
0
Smile Finds✨ :
🥰
2024-07-28 13:59:34
0
ninong boggs :
😳😳😳
2024-10-28 16:07:21
0
FreakyExplorer.biiich :
https://vt.tiktok.com/ZSY3BUjk1/ legit po ba ito lods?
2024-07-28 05:47:44
0
To see more videos from user @win_tech06, please go to the Tikwm
homepage.