@win_tech06: Gojoodoq powerbank ... #powerbank #powerbankmurah #10000mah #wintechteardown #minipowerbank #foryou

win tech
win tech
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 27 July 2024 17:37:48 GMT
45897
495
22
60

Music

Download

Comments

prncssconsuela4
prncssconsuela :
sa lahat ng na teardown powerbank mo, anong pinaka ma re-recommend mo? thank you!!
2024-07-28 01:51:36
2
knt.scz
knzs :
yung soundcore r50i po
2024-07-27 23:51:07
1
jeff.nunag
Jeff :
pa try naman po nung YM-733 15000Mah ng jiditech sir
2024-07-27 22:08:22
1
freakyexplorer.biiich
FreakyExplorer.biiich :
lods pwede po ba kayo mag reviewn ng solar powerbank na legit po tas kht papaano budget friendly
2024-07-28 05:35:39
1
aldutitt
nald🖤 :
fast charge poba?
2024-08-23 06:16:06
0
xzypher15x
xzypherx :
pm boss.. HAHAHA
2024-07-28 02:02:22
0
prince_sx2
Prince :
Yung Plextone Rx3 pro plus na rbg/green na color na headset kuya
2024-07-28 05:41:20
0
fhilahm
Norem :
Ano po recommended sa iphone?
2024-07-31 09:27:24
0
ariannegadil
aryaaaannnn :
hello po, ano po pinaka the best na powerbank na mairerecommend nyo? thank you
2025-01-07 12:16:25
0
629283792k
(Mateo) :
kuya paano poba mabalik yung wired sa motherboard po ng mini fan?? natanggal po kasi yung wired sa motherboard po ng aking mini fan eh sayang panaman kung di magamit😭
2024-07-28 02:21:03
0
jalila445
jalila's corner :
pwede po pa review ng kuu laptop
2024-07-28 08:57:06
0
hdeuln
euln :
okay po ba yung romoss powerbank phc 10? Try nyo din po hihi
2024-07-28 05:35:49
0
juztphoebe
Phoebe :
hi new follower po☺ sa lahat ng powerbabk n nareview/nateardown mo, ano po ang pinaka recommended mo for android & ios na pede din po s wifi router? sana mapansin, TIA po
2024-07-28 22:38:22
0
sunaku_mwship
secre_mwship :
legit po ba yung yase charger at yase charging cable?
2024-07-28 04:35:28
0
hamster12222001
Cricetinae :
pwdi nyu ba review ang FS06 phone cooler? at kong.pwdi mo ba open ang ganon na cooler sana marinig
2024-07-28 05:25:46
0
yannah2000000
yazukee :
lods pahingi advice sa powerbank na yan lods
2024-08-30 13:13:35
0
raymark.cus
Raymark :
🥰
2024-12-04 14:09:25
0
smile.finds
Smile Finds✨ :
🥰
2024-07-28 13:59:34
0
kuya.mondragon
ninong boggs :
😳😳😳
2024-10-28 16:07:21
0
freakyexplorer.biiich
FreakyExplorer.biiich :
https://vt.tiktok.com/ZSY3BUjk1/ legit po ba ito lods?
2024-07-28 05:47:44
0
To see more videos from user @win_tech06, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About