@win_tech06: RII mini Powerbank with flashLight Teardown!! #powerbank #minipowerbank #portablepowerbank #foryou #wintechteardown #honestreviews #rii

win tech
win tech
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 04 September 2024 18:14:13 GMT
135836
2664
96
116

Music

Download

Comments

yooodaddyitsme
nangungutang :
request ako ng tear down ng Rii Powerbank RO5 20000mAh
2024-09-06 13:39:45
9
izumiiyah
iZumii :
second
2024-09-04 18:26:11
7
stephenbriones7
Cobalt :
boss pa check naman po ng usd wifi na binili nyo kung malakas ang signal
2024-09-04 19:16:38
7
notaillandicho
Sumiy4. :
Best 30000mh powerbank po babali po kasi ako
2024-09-04 19:47:05
6
fuzzywuzzy0423
𝗚𝘂𝗺𝗺𝘆🐻🅱🅴🅰🆁 :
teardown master 😏
2024-11-25 12:20:48
1
zoilo101
Zoilo101 :
Perfect to pang xmas gifts d masakit ss bulsa at useful pa- thansk for this sir
2024-09-06 03:01:25
3
alexandreablair_
alexandreablair_on_wattp 🧿 :
please try evaki solar power pad
2024-11-17 05:54:04
1
mrcreamy01
Mʀ.Cʀᴇᴀᴍʏ Gaming :
Ano po mas prefer niyo, ugreen or cuktech powerbank
2024-09-05 07:27:36
8
sakamoto1407
sakamoto :
aukey pb-n73 nmn idol
2024-09-05 12:55:20
4
johnp4u1
ᴊᴏʜɴ ᴘᴀᴜʟ ✓ :
ang gaganda talaga ng mga powerbank ng RII
2024-09-30 11:10:24
2
eyyjayy_14
eyyjayy :
try nyo namn po bisen bf-603
2024-09-05 21:49:03
2
marksison131
LESTER_SISON😝 :
boss ung 20k mah na transparent ni r2
2024-09-08 10:00:16
2
shane298
Shaney Finds :
Pafish 20k mah naman po plss
2024-09-27 13:52:49
2
b0bo_maglaro
𝓚𝓾𝔂𝓪𝓜𝔂𝓴𝓮𝓼 :
Idol magkano poba price ng battery if 3.7v 9000MAH?
2024-09-11 12:49:17
2
otokoryugyoto
otokoryugyoto :
wla nmn type c
2025-06-07 14:35:06
0
nasserbobadilla
날레르 :
76pesos sakin yan nabili ok naman magdamag yung ilaw
2025-07-19 07:08:26
0
redshadow2020
jhino Padilla🇵🇭 :
pwde ba palitan Ng battery idol khit 3000mah na sony
2024-10-14 23:54:07
2
roselynbasaarca
roselynbasaarca :
pwde po b s iphone
2025-03-26 14:49:05
0
bjoan8433
jho02. :
nag hahanap pako ng ganyan parang wala na ata tatlo kasi ganyan ko hiningi ng papa ko ganda kasi nyan pang ilaw pag brown out
2026-08-07 11:08:19
0
jamilaalonto123
mapag mahal si jamila :
mag kanoyan
2025-09-22 09:14:56
0
docipejr
DOCFELIPE :
💙💙💙
2024-10-13 11:26:49
2
blockbuster33710
BLOCKBUSTER :
🥰🥰🥰
2024-10-18 10:55:14
2
psynee7
psynee :
🥰
2025-08-05 23:33:43
0
bimtalana12
SWEETBIM :
😁
2025-07-06 21:25:56
0
ylldrin
drinnnn :
boss sunod na baklasin mo nmn wuji fan
2024-09-05 01:00:17
4
ceid_jz
Ceid :
ung transparent po na powerbank nila 20k mah
2024-09-04 22:43:40
6
reymarkdeleonhermias
mhakoy :
Ito talaga yung tinatawag na Honest review, walang halong eme. Try naman lods ung FHW 5000mah Powerbank ng VENTION😊✌🏽
2024-09-05 00:48:05
6
user2941905085195
user2941905085195 :
nice🥰
2024-09-05 01:37:06
6
gogz733
GOGZ :
🥰🥰🥰
2024-09-04 23:26:39
5
christianramosatchera
kengkong :
idol
2024-09-04 23:37:07
5
lylecaparidaarbol
lylecaparidaarbol :
pa review Naman Po sa kksky powerbank na 10000 mah
2024-09-05 01:31:31
5
ryanmil12
Ry. :
boss,mag review ka naman ng 67 watts na charger
2024-09-05 01:36:03
5
accountnot_found.1
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
budget friendly Naman Po na power bank na 20000 MAH
2024-09-05 05:47:44
5
luisueo
Dev :
review naman po sa sleeping Earpods
2024-09-05 06:28:07
5
leopoldosardena
Leo Sardeña :
👍👍👍
2024-09-05 08:33:34
4
zain8764
ZAIN-F4 :
🙏
2024-09-05 10:26:06
4
brixneallubaton315
brixneal :
🥰🥰🥰
2024-09-05 09:24:26
4
sayote96
Sayote :
idol yung kingston data traveler exodia m flash idol🥰
2024-09-05 03:43:19
4
safiyaph13
🧿Safiya🧿🪬 :
Pa review na din po ung RII 4IN1 POWERBANK 20000mAh
2024-11-03 04:35:52
2
melvin.lat.penas.04
Melvin Lat Peñas :
may type c ba
2024-10-15 14:46:53
2
chickenoil96
ChickenOil :
ano mas ok eto or yung sa gojodoq na 5k mah din?
2024-10-13 12:50:19
2
im_cllaaa
cla :
goods nadin yung 4000mah para sa 100 plus na powerbank
2024-09-18 12:50:07
2
tristantv
joselito :
pwd Po ba Yan sa type c na cp ?
2024-09-11 02:52:44
2
dara.min4
Dara Min :
pa Review Naman Po yong RII powerbank na 10000AmH Po please
2024-09-10 09:46:39
2
jaysonbolarde29
jayson B.❣️💘❣️🌹 :
salamat
2024-09-08 10:39:02
2
jaysonbolarde29
jayson B.❣️💘❣️🌹 :
sir test nyo nmn po r11 4in1 120watts 2000amp
2024-09-08 10:38:53
2
benchky0
benchky :
ok yan pang travel magaan lang
2024-09-08 03:24:24
2
dulay.rogel
Dulay Rogel :
🥰🥰🥰
2024-09-23 06:28:16
1
ms.sungit.13
Arabella Gana :
nakaka full charge din po ba?
2024-11-15 14:34:43
1
benny.jr.fernande
Benny Jr Fernandez :
wala bang micro USB
2024-11-09 12:24:21
1
akashidaily
Akashi Daily :
Ok to budget friendly…🥰🥰
2024-11-04 13:04:06
1
whosramrx
whosram :
long capacity po ba yan?
2024-11-04 07:28:03
1
noknoknyopagodna
︎︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ :
more po sa honest review idol 😘
2024-11-04 03:31:54
1
icexanderbecame
melza khia &aiza my family :
oky nmn sya at tagal nyng ma lowbat .at verry effecience 🥰🥰🥰
2024-10-25 09:42:39
1
gurongcounselor1018
Titser_joyce :
very handy at legit na nakakapuno ng cp.Pa g emergency talaga.
2024-10-23 00:13:25
1
outcast.00
Rodel :
Boss Yung R11 1000mah naman
2024-09-06 08:35:15
1
To see more videos from user @win_tech06, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About