Wow super galing galing Sheena beautiful taletad total performer Sheena you the best 👍👍👍👍👋👋👋👋👋👋
2025-01-03 14:45:46
9
Thessa Marie Arsua :
sᴀɴᴀ ʟᴀɢɪ sʏᴀɴɢ ᴍᴀɢ ᴏᴘᴇɴɪɴɢ ᴘʀᴏᴅ 🥰
2025-01-03 15:11:25
7
jana💓 :
galing😩
2025-01-03 06:18:56
9
enzky :
total package talaga 🥰
2025-01-06 12:50:09
5
not_therealest🎬 :
🔥🔥
2025-01-03 14:45:15
4
Shiela Mae Gads :
🥰🥰🥰🥰
2025-01-03 07:18:23
4
ringrang :
💖
2025-01-09 18:53:48
1
ellyat21 :
🥰🥰🥰
2025-01-09 12:12:23
1
ringrang :
🥰
2025-01-09 18:53:51
1
🌟Micayla 🌟😉 :
😍😍😍
2025-01-06 19:02:31
0
🇯🇵🇵🇭MomiGerly 💫🌟 :
👍👍👍
2025-01-07 06:14:22
0
Dennis Rosello Bawi :
🥰🥰🥰🥰🥰
2025-01-07 08:28:43
0
Sonia Naldo :
😡😡😡
2025-07-29 14:56:50
0
Wencess Gonzales :
😁
2025-07-25 05:01:29
0
joanabels15 :
Baka SheenaB yan
2025-01-03 09:04:24
6
dark :
bigla sya nawala sa asap sana binigyan man lng ng prod dun..mainstay na sana sya dun kaya nawala SI zeph sa kanila Kasi may pinapaburan eh..
2025-01-10 09:05:16
2
John Peter Wasil :
😂
2025-01-07 15:31:54
1
mandark :
slaaaaaY
2025-01-06 19:03:32
1
Lola Ester :
😁
2025-02-20 17:39:14
0
rhznixr_117 :
😂
2025-01-05 22:26:10
0
meandnotyou18 :
Sheena is one of the most underrated artist in her generation.. this women can sing,dance,rap and even act! ano pa bang hinahanap ninyo abs?all package na sya oh she really needs more exposure
2025-01-03 17:09:00
9
Miecca 🎀 :
Ang galing naman
2025-01-03 11:47:00
6
krstljn🌸 :
🔥🔥
2025-01-03 06:17:33
4
sanny___day :
ABS please give her chance 🥺🙏. Sana bumalik din yung ASK na trio girl group. Super galing din nila na group 🥺🥰
2025-02-08 23:07:34
4
cqzt :
early
2025-01-03 06:24:00
4
happy 😊😊😊😊 :
😍😍😍
2025-01-03 10:49:00
3
ᜉ᜔erd꧂ :
galing talaga ng batang ito idol ko pa dati TNT nya