pag may deduction kagaya ng Pagibig, SSS at iba pa, wala pong tax?
2025-05-07 15:41:51
2
hayes :
How about po 20k? Sana mapansinnnn huhu
2025-05-08 01:31:55
2
mj :
edi sanaol 29k ang sahod.
2025-05-10 13:00:42
0
🌺 :
Dahil dito nalaman kong ang lalaki pala ng mga sahod niyo hahahaha
2025-05-10 15:31:26
0
Gryffindor :
400 pesos po ang Pag Ibig
2025-05-09 05:12:37
0
CJs stuff :
26,500 naman po with provident fund
2025-05-07 14:27:00
1
Jdclr :
14k po
2025-07-23 15:06:34
1
rhemrmllz :
Saan po galing 20833?
2025-05-08 13:53:16
8
LEEBRANDOZ :
kahit po ba hindi mo complete ang taon halimbawa nag start ako sa work august. makakaltasan na agad ako ng tax?ang laki kasi ng kaltas ko nasa 4k tax ko last month. sana masagot salamat.
2025-10-15 23:47:55
0
Xian :
tax table san po yan meron
2025-05-08 14:18:59
0
Kikz :
35k naman po para malaman ko kung tama sakin. 🙏
2025-08-18 11:40:01
0
Kath Erine :
Di po ba basic pay yung basehan ng gov benefits, not the gross? But for tax, total taxable income po
2025-06-08 11:30:07
2
Choi Seung-Hyun Top - ILOVEYOU :
How about 78k basic?
2025-06-20 15:18:51
1
(≧▽≦) :
28512 po? di ko alam kung ilan ang kaltas 😆 walang payslip...
2025-05-29 03:39:21
0
Payeee :
how about 110k?
2025-05-25 08:28:49
1
Oragon :
mali nman computation mo.. 25k lang monthly ko.. 1750 n kaltas skin ng sss..
2025-05-12 10:49:21
1
ancyyy13 :
thanks sa pagshare ng formula para sa tax. yun na lang kulang ko sa computation ahahahahha
2025-05-10 08:40:58
1
chlorox.jpg :
48k po?
2025-05-10 13:18:21
1
user01818568539 :
How about 400,000?
2025-05-07 15:59:48
1
To see more videos from user @hr.life.talks, please go to the Tikwm
homepage.