Ang unfair lang sa part ko na sila sana yung tatakbuhan ko kapag may problema ako ,sila sana aangat sayo pataas pero sila pa yung hihila sayo pababa,i just wanted to feel loved by them 🥺
2026-05-05 17:14:50
11
yumi :
Safeplace raw pero they always tell na bata pa raw ako para ma stress
2025-07-26 16:14:43
36
Nene :
bakit po bakit kaylangan bakit ako bakit ako palagi Mali:( porket BA bunso lage Tama MGA panganay
2025-11-01 15:12:55
16
Mel :
I'm jealous when other kids can complain to their parents, now me, I never do that 🙂🙃
2026-06-16 09:04:12
2
(๑╹◡╹๑) :
sometimes❌
everytime✅
2025-10-13 14:14:23
11
Justin :
I really love them, but ang unfair na parang pinapakita at pinaparamdam nilang tama nga yung iniisip ko na I'm not part of their family, never ko pang naramdaman na mahal nila ako.
2025-10-07 09:24:29
11
𐙚ᯤ┊elsan┊ᥫ᭡✧ :
that's why I treat school as my safe place
2025-11-13 08:08:48
6
Roseannechxps :
sakitt:(
2026-05-26 08:34:46
1
@ :
safe place, pero hindi nila alam na their daughter is battling with mental health issues
2025-11-24 08:47:46
4
Ed's :
ndi sometimes everytime pa nga haha!.
2025-10-21 10:17:23
4
J@ÇK☆ :
true always 😞
2025-11-10 11:11:06
1
Isabel:) :
Family should be our safe space,but sometimes, source of pain
2025-11-06 17:55:22
2
AMOXICILLIN 💊 :
true🥺
2025-11-14 03:26:06
1
Jay🩷 :
bakit ang unfair sakin 😥 sobrang sakit po promise 😭😭😭
2026-05-20 10:03:03
1
cess :
Family should be our safe place, but they are the source of pain
2025-11-18 13:59:21
2
xyriel¿??¿ :
huh anong "but sometimes?" palagi kamo, palagi sila ang dahilan ng sakit na nakabaon sa puso ko.
2025-11-08 11:30:57
1
Janeᥫ᭡ :
kaya nga po eh
2025-10-23 04:13:30
1
melonnnnn.💫 :
"family should be our safe space, but sometimes, source of pain"
2025-10-27 14:28:12
14
itz_marcedez :
It was never a safe space
2025-10-12 08:48:26
1
mayying :
i'm tired lol
2025-10-07 13:42:22
1
mae🫶 :
safeplace ba kmo ang pamilya Pero bkit sila ang dahilan Ng pag iyak ko
2026-07-21 12:47:50
0
Laila :
They destroyed me 💔
2026-04-21 15:27:31
0
To see more videos from user @toxicbloodline02, please go to the Tikwm
homepage.