hindi masyado nalamig sa baba, kakabili ko lang kanina, ginawa ko is medium ko na, kgabe kasi naka minimum lang ung lamig
2026-04-29 06:31:12
0
Angel Miralpes-Centeno :
Sobrang tipid nyan sa kuryente 🥰 mag 3 years na samin. Highly recommended 🥰
2025-10-19 11:56:24
78
Vegeta👑🔥👿❤️ :
ung baba sa compartment parang Hindi lumalamig gaano
2025-12-20 20:18:03
10
🎀Big sale everyday🎀 :
Unang pagkasaksak niyo po ba ng reff lumamig ba agad yung baba ng compartment? nakabili nako yung freezer malamig na, pero yung baba hindi pa limalamig..
2026-03-04 23:54:49
0
yangivids :
Yung pinakamababang temp sa ref yun lang gamitin mo para mas tipid. No need naman taasan kahit punong puno yan lalamig siya. :)
2025-10-19 14:21:23
9
kwiiiis :
Paano mo natanggal ung sticker?
2025-10-19 12:45:34
4
𝓢𝓱𝓪𝓲𝓷𝓮 :
200+ lang po yung dagdag samin mini ref fujidenzo din po🥰
2025-10-20 21:21:56
11
hampaslupa sa balat ng lupa :
Nasa one month na kayo nito ganyan kaliit yumelo sa gilid?
2025-12-19 00:25:45
1
Cklassy 🩰✨⚖️📚 :
San po binili yung patungan?
2025-10-19 13:06:14
1
Paperi :
Ganto rin ref ko. around 200-300 lang dagdag sa bill. yung setting is half below the minimum. Nagyeyelo pa din namain. Hope it helps ☺
2025-10-19 13:58:55
12
_jolens :
saan mo nabili yung sa ilalim ng ref mo kung saan mo ipapatong ang ref?
2025-10-19 20:07:07
2
Juday Torreces :
link Nga Po
2025-10-19 14:27:52
1
abseedy :
Saan niyo po nabili yung may gulong na lagayan ng ref?
2025-10-19 14:42:36
1
Méowst :
where po nabili patungan ng ref? 🥰
2025-10-19 14:24:54
1
efffff177 :
HM po patungan?
2025-10-19 13:41:23
1
Crystal :
Medyo umiinit yung sides nya? Normal ba yon? Naka max yung lamig ng ref since kakagamit ko lang today
2026-01-13 11:15:03
2
y. ♡ :
hi! yung led 2 (pinaka gitnang light) is normal po sya no? hindi yung “cold” ?
2026-06-14 13:16:54
0
Your Muslimah VA 🧕🎀 :
Ang ganda ng ref huhu perfect for small apartments
2026-01-07 03:26:09
1
ate les :
saan po nabili Yung patungan Ng ref
2025-11-10 00:02:26
0
Aliah Mae :
I love this omggg bc it has a freezer naaa
2025-10-19 11:59:30
1
Norskiee :
same po tau ng ref, napakatipid nian sa kuryente.. feeling ko sis ung induction na ginagamit mo... 80 watts lang po yan..
2025-10-19 12:58:15
2
shanghai :
first maaa
2025-10-19 10:46:33
1
🏃♀️➡️ :
Ate ano ung tawag sa lagayan ng ref mo
2025-10-19 14:17:38
1
jinkay ☆ :
magkano kwh mo sa kuryente? 😭😭 ang mahal ng kuryente ko th
2025-10-19 11:01:35
1
Selene :
just want to ask, if maayos ba customer service nila? like pag may issue nagreresponse ba agad? kasi right now sa blue app. ang hirap kausap ng agent nila dun. nagdadalawang isip tuloy ako
2025-10-19 11:55:17
1
To see more videos from user @meetmarielle, please go to the Tikwm
homepage.