@francenne6: #fypシ゚

Gwen
Gwen
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 25 November 2025 05:25:27 GMT
71715
4198
78
1150

Music

Download

Comments

hadjizy_3
Daiki ni kimmy :
AP teacher namin
2026-03-08 02:53:06
22
tringtringkangkilingting
Jambuto :
Teacher namin sa Math
2026-01-28 22:51:20
25
stvn._.slqzr
️ :
teacher sa esp(adviser), Science!
2026-03-07 14:18:09
4
urboy.void3
—It's me your putotts :
Mapeh Teacher
2026-08-05 07:08:59
3
itzyrszxaree
Figetchy! :
YES LOUDERR
2026-09-03 13:49:47
0
cadenngapalababy
cadenxz. :
yung ap teacher namin
2026-06-18 12:58:55
3
kyame.cute
kyame smith :
bawal ang bully SA school.!? pero may MGA teacher na namamahiya Ng studyante dahil Lang SA isang pag kamali dahan dahan SA pananalita dahil SA likod ng MGA salita may damdamin na kayong nasasaktan,Kung kamu nirerespeto kayo bilang pangalawang magolang Sana kayo Rin may respeto samen bilang pangalawang anak SA paaralan.
2026-07-02 01:46:43
2
itzurhotwheelscollector
M1DN1GHT_ST4R :
gumawa ng rally
2026-02-28 22:59:33
3
itz.me0097
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
uhmm ito po story ko so nang yari lang ito kanina . nag chat po kadi yung papa ko kung uwian na namin sinabi nung teacher namin oo so nung uuwi nako nakita ko sya sabi nya sakin"hoi uwi kana nag chat papa mo sakin!" yung point po dun eh wala nmn sinabi ni papa na uwi nadaw ako with angry expression po kasi sinabi nya eh nadaktan ako dun,umuwi nako at nakasabay ko yung ka klase ko so sinabi ko beh anong oras na sabi nya "4:50 pa lang beh" diko kasi dinadala cp ko so hindi sila maka chat sakin,yung teacher namin kasi pinapahiya kapag ako sa mga kla klase ko ,hindi rin yun masakit narinig ko rin na napipilitan lang na bumili ng paninda na gulay ni papa naaawa daw siya kay papa eh bat siya maawa eh may pera namn kami bat wala bang kaming pera pag yung mama ng kla klase ko ang mag tinda wala naman diyang sinasabi na bad,nasak tan ako dun eh sinali pa yung papa ko akala nya poor kami baka sila
2026-08-27 09:25:03
0
itzme_scoutshella
⚜️aclan_shella⚜️ :
bawal ang bully sa school? pero may mga teacher na namamahiya ng studyante dahil lang sa isang pag kakamali, dahan dahan sa Panamanian dahil sa liked ng mga salita may damndamin na saying a sasaktan, kung kami nirerespeto kayo bilang pangalawang magulang sana kayo rin may respect samin bilang pangalawang anak sa paaralan.
2026-03-08 13:14:07
5
herbert.m..ramire
Ramirez :
nakatatak na sa puso ko nung ginawa ng math teacher ko unting pag ka mali lng pinagalitan kami lahat tapos minumura kami sabi nya mga tanga mga bwiset bobo punyeta ganun sino bang studyanteng di masasaktan sa ainasabi ng teacher?
2026-08-27 11:04:06
0
roarrr.08
🫨🩷 :
KANINA : DILANG NA AYOS YUNG PRACTICE KO KWINENTO NA NI MA'AM SA IBANG STUDYANTE?? BAT GANONN TAS TUMATAWA PA SILA WHATT THEE??!!
2026-02-19 06:28:21
2
princesshh24
Zzz :
buti nalang lahat ng teacher nmn mabait [joyful]
2026-03-03 20:21:04
0
findingcj17
idk :
teacher namin sa english
2026-03-06 04:11:39
1
ceiloe_escala3
C :
truee sinampal ako kase daw sinisigawan ko sya pero hindi nilalakasan ko lang boses ko kase masakit lalamunan ko pinagalit nya ako kase daw ang ikli ng damit ko nakikita daw pusod ko pero ang dami jan ako lang nakita nya kala nya sinosigawan ko sya tapos yun sinampal nya ako ang sakit ng ehhh parang nanginginig pisngi ko
2026-07-22 08:27:39
1
mlordddddddd
MLORD :
NAGALIT, IPINAHIYA AKO NOT ONLY SA STUDENTS PATI NA DIN SA IBANG FACULTY MEMBERS AT IBANG MAJORS NA KAZAMA KO AT SA IBANG SCHOOL NANANDON NA ANG OOJT
2025-12-12 21:33:33
4
nathaniel.bagsic19
Ivan_cowboy :
Yung adviser sabi saakin 'BAKIT KA NAGING JOURNALISM EH HINDI KA NAMAN NASAGOT'paiyak nako nun gusto ko sanang sagutin pero nahihiya ako...Kaya ayokong sumali sa MGA contest.
2026-08-17 22:28:11
0
jenethcajote1
Jeneth Cajote :
A.p or mapeh
2026-08-26 09:00:48
0
leaveme.alone1129
￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴ :
LOUDER!!!!!
2026-08-21 20:30:19
0
jia.li.candace.ne7
丰Tom kaulitz Zimmer⁴⁸³🎸 :
yung V.E teacher namin pinahiya ako kanina akala ko ba Values Education oo may pagkakamali ako pero di nmn porket nag kamali ako ipapahiya mo na ako sa buong klase I was trying to hold back my tears after that I just smiled through it even though it hurts me at sinasabi niya pa samin dato na naranasan niya nang mapahiya sa buong klase kaya ayaw niya iparamdam samin pero bakit niya ako pinahiya sa huli? alam ko nmn na nag kamali ako pero parang I just lost my confidence
2026-08-24 05:55:07
0
smellmytoes76
|•~★ALI★~•| :
just because I didn't know that it was localized.
2026-08-23 11:54:43
0
asherguarnes.rome
kaaririkushi :
teacher namin sa filipino
2026-03-22 13:34:32
0
To see more videos from user @francenne6, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About