@yelle.g: Replying to @diana mhel camera settings reveal!! 🍥📸 #iphone17 #iphone17promax #camerasettings

YELLE
YELLE
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 17 January 2026 06:24:53 GMT
862451
16626
70
2523

Music

Download

Comments

noah.mnrr
Noah 🦘 :
I don’t have HD when I wanna take a picture, only heif and raw
2026-05-26 15:41:12
18
addingtoshop
add to cart :
PLANING TO BUY IPHONE 17 PRO MAX 2TB SAN KAPO BUMILI JAN NALANG.DIN.AKO. BIBILI MAY COUPON DIN BA? 😁
2026-03-17 07:51:26
1
melz.online.shop
ShopMelsz :
Ano po front camera settings niyo po
2026-01-17 06:45:58
11
feitan_00000
feitan_00000 :
Ano po settings pag photo po? Settings kasi po ng video pinakita nyo. HEIF 48MP po ba yan pag nagtatake ng photo?
2026-02-25 10:13:20
8
3gumk
k ~’🌸 :
Saving this,,,,manifesting for ip17 pro max 🥰😣 (my ip11 is in critical condition💔)
2026-05-06 04:19:03
2
siridamps
SiriDamps :
San po maedit un exposure, resolution and frame rate dko makita huhu
2026-05-02 12:57:12
10
mikznicolle_
Meccaela Nikolle :
Hi. What’s your settings sa cam yung sa HEIF or RAW and their solution? Thanks 💞
2026-05-30 16:09:15
1
smollfrogg0
kimmyfinds :
What’s your photographic style - its tone, color, and palette?
2026-04-14 03:19:43
3
polenggay.22
Curvy PH :
HEIF 24MP or 48MP po?
2026-06-18 13:06:17
1
itsme_rizz28
Rhyxz :
bat wala sa iphone 16
2026-03-22 04:28:58
0
shopa0_5
sh!opa0_ :
Is this applicable in Iphone 17 po?
2026-05-23 04:38:28
1
laicaams
Cubby bear/lancyঐ :
wla po sa 17 base?
2026-04-08 12:53:52
1
lilaaaandstitch
Lila’s POV :
Is the portraits in photo mode turned on or off and the lens correction?
2026-03-14 13:57:27
1
usernotfound.alterego
usernotfound.alterego :
What is your tone??
2026-04-18 12:48:41
1
ur_mamicherie
🍒 :
pwede ba sa 17 base?
2026-04-06 12:18:14
2
islafeverrr
🧿🪬🧿 :
Ineedit niyo pa po ba photos if natake with this settings??
2026-03-29 20:43:28
0
defikaa28
defika28 :
Kak klo buat video settingan nya gmn
2026-06-17 15:26:31
1
jacque6461
Cyto :
hi sa camera ba 24 lang or 48? sana masagot plss
2026-06-21 14:12:01
0
melanienaces
Melanie Naces :
Adjusted ba tone and color
2026-07-01 11:23:45
0
kathrynxx_
kath :
Hi! What tone and color u were using?
2026-06-14 08:58:21
0
syafiahaisya
aisya🌹 :
This is video setting i want camera setting
2026-07-18 08:11:28
0
www.urickooo.com
love, bantoy♡ :
After ko ginawa to unresponsive na yung camera ko tagal mag response from .5 to 1x 2x
2026-07-03 07:06:07
0
zeke7898
Ezekiel Enciso :
naka standard po style neto?
2026-07-11 02:34:31
0
memyselfonlyyyy
… :
Photographic style?
2026-07-02 07:46:47
0
kathyracasarpm
K :
Saan makikita frame rate and resolution?
2026-03-07 05:08:15
0
To see more videos from user @yelle.g, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About