@judierosebasilio14: Replying to @uniece Beauty Vault KOJIC SOAP (NEW PACK) SUPER GANDA NITO SA FACE 👍 #beautyvault #kojicsoap #whiteningsoap #soap #skincare
amoy melon po ba ung sabon ng rejuv ...naalala ko kasi dati parang hindi eh.gumagamit din kasi ako dati nito 3yrs ago tinigil ko lang kaya naka limutan kona amoy ng sabon at ung mga effect pag ginamit mo..
2026-06-04 04:48:56
0
Jho Hana InSea :
Yung Sa akin Hindi orange ang Laman kulay yellow sya fake ba Yung yellow ang Laman?
2026-05-23 03:49:40
1
Saidamen Akil :
2026-08-18 06:46:36
0
susangadgaddep :
ganyan gamit ko naglight melasma ko
2026-08-09 02:11:08
0
M A R Y E N :
Rejuv set ba yung ginagamit mo sis ? O sanon lang ng beauty vault
2026-06-01 15:48:16
0
NdA!NgjEddah😜🇵🇭🇸🇦 :
yong nabili ko din po sa TikTok d mabula
2026-05-31 06:38:04
0
Saidamen Akil :
tas ung seal nia nsa harap ng cartoon imbis dun sa buksan ang ng cartoon
2026-08-18 06:46:27
0
Saidamen Akil :
lemon ba amoy o prng melon?
2026-08-18 06:45:27
0
Barbielyn Lucky finds :
Lemon? o melon?
2026-07-01 13:05:00
0
Regine Agripinio Olanas :
nalalaglag nalang yung sabon sa kamay ko kakakoskos ayaw bumula dumudulas lang🤧🤣
2026-06-03 02:58:27
0
NdA!NgjEddah😜🇵🇭🇸🇦 :
tas yong tonner prang tubig lan
2026-05-31 06:38:59
1
To see more videos from user @judierosebasilio14, please go to the Tikwm
homepage.