unpopular opinion fanny is easier to use than benedetta
2026-06-21 10:44:20
541
:
One of hardest but masterd Lancelot, Ling, benedetta, haya now try to fanny 😭😭😭
2026-06-23 17:51:40
7
matchalattee 🍵 :
For me fanny is the hardest wtf that hero 😑
2026-06-24 05:29:25
5
Yourlocal_larper2🥀 :
hardest daw patawa
2026-06-13 07:32:34
6
Mikain Milkovich Gallagher :
i can learn every hardest hero in each lane
2026-06-13 06:11:27
5
sensieshit :
hardesr daw nahiya kaming dota player
2026-06-25 07:56:02
6
Koshi Varselona :
main ko bene and fanny pero hirap ako sa layla
2026-06-13 07:25:28
5
shuk4✓ :
but fanny is very hardest of the assassin
2026-06-16 00:47:04
5
•|shiro :
marunong ano mag fanny peru d ako marunong nyan HAHHSH, i think naka depends naman sa player kung anong hero yung mas mahihirapan sila yung important lang naman is nag eenjoy ka sa ginagamit mo
2026-06-30 05:23:14
5
Saladdres :
I don't need to master it I need good internet 😭😭😭
2026-06-13 14:25:50
6
nash :
skill 2 + mind control
2026-06-15 00:43:52
5
𓁹 𓁹 :
ito lang kinaya
2026-06-18 00:45:33
6
Jin🕷️ :
nasa kamay ko ang "K"
2026-06-16 07:31:31
6
Third :
Actually not the hardest hero , for me ha apaka dali e mas nahihirapan pako sa fanny. Bene comfort exp hero ko yan apaka dali lang mag aggresive dyan at mag micro
2026-06-22 22:50:40
8
Drii :
almost 2yrs napag gagamit kay bened ngayun pwede na mag pahinga kuha kona title ko
2026-06-16 05:52:53
6
Eclpz. :
Sabi sa comsec basic lang daw pero hindi nila ma bogbog minsi pag mag bene
2026-06-13 04:50:34
6
⃟ :
basic lang yan HUHUHUHU for me Ang pinaka mahirap na assassin fanny and ling
2026-06-13 09:03:02
6
_dan :
Nakakainggit yung mga marunong mag-Bene
2026-06-23 08:37:01
5
️ :
Na master ko din yan bene kasi yan main hero ng asawa ko lagi ako nakkipag 1v1 sa kanya hanggang sa matuto ako mag bene ayun mas magaling pako sa kanya HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH
2026-07-08 02:57:53
6
Jeffrey the Goat :
sorry but not hardest
2026-06-13 01:45:58
413
To see more videos from user @joyraplays, please go to the Tikwm
homepage.