@pulsonijuan: “DON’T EDUCATE ME?! 😱 BBM VLOGGER NAPATANONG SA MAINIT NA DEBATE!” Isang simpleng interview ang nauwi sa mainit na diskusyon matapos magpalitan ng argumento ang isang vlogger at ang kanyang nakapanayam. Naging sentro ng usapan ang tanong tungkol sa “confidential” at mga isyung bumabalot sa public funds, transparency, at pananagutan ng mga opisyal. Kasabay nito, patuloy ding pinag-uusapan ng publiko ang epekto ng tumataas na presyo ng gasolina at kung paano ito nararamdaman ng ordinaryong mamamayan. Sa bawat tanong at sagot, lumalabas ang iba't ibang pananaw. Pero ang tanong ng marami: sino ang mas may malinaw na punto — ang mas maingay o ang mas may laman na argumento? Panoorin, suriin, at ibahagi ang inyong opinyon. #DontEducateMe #ViralInterview #PoliticalDiscussion #ConfidentialFunds #PublicAccountability #VP Sara #BBMVlogger #PilipinasNews #TrendingIssue #FuelPriceHike #DebatePH #PublicOpinion BBM vlogger interview, viral debate Philippines, confidential funds issue, VP Sara Duterte issue, political commentary Philippines, DDs reaction, BBM supporters discussion, public funds transparency, gasoline price increase Philippines, trending political news, Filipino viral interview, latest Philippines issues, social media debate, public accountability, government controversy
PulsoNiJuan
Region: PH
Sunday 28 June 2026 12:23:51 GMT
Music
Download
Comments
ANTOYY :
sana ma interview aku ng taong to
2026-08-23 16:32:21
2
urbbyy.maiii :
Nag tatanong pero ayaw pag salitain gusto siya lang mag sasalita eh HAHAH
2026-08-22 17:29:13
3
Henzzz16 :
sana pag nakaupo na si sarah ganto pa din tong vlogger na to
2026-09-02 09:56:19
0
Renrenventura07 :
ang ponto ni kuya kung babagsak si sarah dapat dilang sya kaya unfair
2026-09-01 16:15:15
0
@jaypoliticalviews :
Nasaan yung nakulong na martin romualdez nasaan???
2026-08-27 04:51:41
0
MissR :
iwan ikaw yong nagtanong pero ayaw mo pagsalitain yong tinatanong mo😏
2026-08-29 14:22:18
0
rico :
tama
2026-08-14 13:13:09
0
༺Almoguerra༻ :
tatanong k pg nag Tanong pabalik ayaw
2026-08-18 10:13:36
0
hershey😉 :
sno ba yan blogger na yan!
2026-07-23 17:59:11
0
Lonzkieh :
bakit nga ba confidential.
2026-07-22 12:01:25
0
RVB.🇵🇭 :
naka mic Kasi
2026-07-22 03:10:37
0
#charles29 :
ng focus kc KY Sara
2026-07-19 11:15:05
0
Ethan Dale :
talo ang nag-imbento, kasi ang nagdecide ay appointed ni BBM.
2026-07-27 06:54:22
0
Jeffrey de Guzman :
Real talk mauubos lahat ng nag nakaw pag na upo c Sara sa 2028 sure mag lalabasan sa pinas mga yan at me pera na sila kesa makulong db de Ali’s na lang at dami na nanakaw eh hahaha
2026-07-22 04:19:05
0
Darski :
“Bakit natin i sasali yung flood control e hindi naman kasali si sara dun” so ganun nanga naka focus nga kayo kay sara.
2026-07-22 10:00:37
0
Lonzkieh :
confidential nga eh😁😁
2026-07-22 12:00:20
0
Mark Joseph Andres :
puntaka sa Basilan don ka mag tanong
2026-07-22 04:33:36
1
keanne6️⃣7️⃣ :
iniipit kasi si vp ng mga kaaway nya dahil ayaw nilang manalo sa 2028 presidential dahil alam nilang mang yayare sakanila 8080
2026-07-20 14:33:09
0
MARK JAMES GABATO :
napahiya tulog hahahha
2026-08-25 07:54:45
0
RVB.🇵🇭 :
halatang halata to vloger nato
2026-07-22 03:09:10
0
Mark na tahimik lang :
ang coa daw ang nagdedesisyon ng pera ng taong bayan - BBM TROLL FARM. 😳 baka nag aaudit, tama naman si kuya na ininterview unfair si sarah lang ang binusisi ang confidential funds samantalang lahat sila meron nyan. pinag iinitan lang sya kasi takot na takot na takot sa kanya na maupong president thats it dahil sobrang lakas nya talaga sa tao
2026-07-26 21:13:38
0
ūNKn°wN :
punta ka sa davao hahaha
2026-07-25 16:30:37
0
️ :
highblood na c kuya 🤣🤣
2026-07-25 14:57:10
0
AMOR FATI✨ :
Ang CF Naman kase under law Hindi talaga pinapayagan madisclose yan sa public. but may exception tulad ni president and syempre sa COA AUDIT. yon lang yon the rest walanna
2026-06-28 13:09:03
0
To see more videos from user @pulsonijuan, please go to the Tikwm
homepage.