ginamit kuna yan hinde naman legit sayang lang pera
2026-07-24 00:49:50
7
yttaM :
Nakakatanggal po ba ng medyo makapal na kalawang?
2026-08-22 00:24:47
1
:
pwede sa bike?
2026-07-26 08:23:56
2
Ace & Bless :
pwede ba iyan sa ev motors at ebikes?
2026-07-26 02:25:31
2
Jang :
pwede po ba yan sa bike?
2026-08-21 06:08:12
1
neil FINDS :
nangalawang lalo kadena ko jan boss sayang stock na kadena ko
2026-08-01 07:50:48
3
LRAC NIAZ🚀⚡🐌 :
pwede bayan sa bike idol ?
2026-07-22 00:20:57
2
LOUIEEEEE :
pati pintura tanggal nyan hahaha
2026-08-15 03:21:41
0
Mr. Dibarosan :
Ang galing
2026-08-15 03:49:42
0
uplokk :
ai lang yan
2026-08-20 08:27:31
0
Janphil TV Main :
yan na ba pinaka malaki
2026-08-22 01:36:01
0
a-z :
lalo lang pipinsala sa motor na try ko na ito
2026-08-01 02:58:03
2
Mr. CRIM :
Lalu humina preno legit mga bosss 😳
2026-07-26 10:48:08
2
PotPot :
ubos agad😂
2026-08-09 09:55:08
0
YesSir :
bilis ma tanggal ng kape
2026-08-09 23:55:31
0
Jeb Sibayan Sarmiento :
hindi po ba natatanggal ung pintura ng mags pag nalagyan?
2026-08-04 01:54:48
1
crizyy1cial :
Boss, pwd po yong kulay red na marsh contact sa mga brakes and bolts na kalawang?
2026-08-08 15:32:40
1
C U 🐢 :
natatanggal din ba ung black na parang putik idol?
2026-07-18 05:07:36
0
karrl :
solid nyan lods😁
2026-08-08 09:43:47
0
BikeMate :
Nice🥰
2026-07-29 10:27:00
0
bradukspiamonte :
wow, good product
2026-08-10 14:55:50
0
RWYuuka :
Kapag gagamit kayo niyan para sa chain nyo, gumamit kayong lubricating spray din after niyan. COMMON SENSE BA?? Anong hindi naman gumagana. Cleaning formula yan hindi lubricant HAHAHAHAHAAHHAAHAHAH Maingay talaga yan, tanggal oil/lube ng chains eh.
2026-07-30 06:15:27
1
ℑ𝔰𝔞𝔤𝔦 :
2026-08-13 12:38:32
0
Raven :
lasing kaba? 🤣🤣🤣
2026-08-16 03:45:39
0
️ :
@𝔸𝕝𝕖𝕩𝕚𝕥𝕙𝕪𝕞𝕚𝕒
2026-07-25 10:02:17
1
To see more videos from user @blank142214, please go to the Tikwm
homepage.