aminin natin ang abs cbn ang magaling magpa sikat ng artista/ppop "no hate"
2026-07-17 09:28:40
16127
ShoLu :
ABS-CBN has always been exceptional when it comes to promotions. Even after losing its franchise and despite all the jokes about being "nag-titipid" they continue to prove how resilient, creative and strategic they are.
Kudos to everyone behind the camera, the production team, creatives at ng mga staff. Your hard work truly shows.
To the Baby Dolls, I'm rooting for all of you! You deserve every bit of the love, recognition and success coming your way ❤️👏🥰
2026-07-17 10:55:58
1164
jeh :
parang summer station ID video na 😭🫰🏻
2026-07-17 06:29:25
6183
benedicto :
LAHAT YAN GINAWA NANG WALANG PRANGKISA! GRABE ABS AND IT'S SHOWTIME!!!
2026-07-17 11:51:33
4234
Disciple :
grabe sabay sabay sila namiss ko tuloy yung hashtag at girl trends
2026-07-17 06:32:59
17979
Gil ka lang :
brooo the camera shots? 👏🏼👐🏼
2026-07-17 06:09:32
9086
@richkidshop :
Sino director nito? Hanep ang lupet ng camera changing
2026-07-17 13:38:37
3429
Van :
Si Johaira talaga yung asset ng grupo nato. Binasag niya yung ibang pinoy mentality. All in talented sila lahat, Kudos to babydolls.😊
2026-07-17 07:16:14
2304
e.ay.si_ :
You know made it kapag nakapagperform ka na sa ABS compound.
2026-07-17 06:20:39
2820
hep_hep_hooray :
I think 3 artists plang yata ng nagkaroon ng 'Grand Day' prod sa ABS:
1. Sarah G
2. Bini
3. Baby Dolls
congrats and always keep your feet on the ground.
2026-07-17 08:35:00
5395
Love :
grabe tumataas balahibo ko 🤣🤣 proud of them 🥺
2026-07-17 05:59:38
2393
Jonnel Lintag :
Why naman naiyak ako for the girls? Super deserve niyo our Ppop Girl Group Baby Dolls! 👏
2026-07-17 07:26:25
1487
hey :
Deserve ni Johaira ng Quervo after this grand baby doll, no more gin!! Shot na hahahaha
2026-07-17 08:47:25
1090
Yoong :
This is how should artist make an ENTRANCE!! Alam mo talaga kavogue at pangmalakasan ang prod ng ABS pag tinutotok sa Tower eh HAHAHAHAHA remember TALA Days at Pantropiko💯
2026-07-17 06:48:08
1855
wynonna :
Marami pang exposure for them pls
2026-07-17 07:13:58
2091
Marii Bañaria :
binuhay nila yung panahon ng spaghetti,pamela one at otso2x 😭😭 nakakamiss na era yung ganito plus yung mga kantahan ni Willie sa Wowowin dati 😭😭
2026-07-17 18:09:05
960
Abiegail Delos Reyes :
I don’t know why, pero napa luha ako 🥺
2026-07-17 15:53:08
230
livin' :
I think they might sing the Christmas special this year
2026-07-17 11:50:32
977
Marlboro ⚘ :
JOHAIRA BIAS HEREEE‼️
2026-07-17 09:08:43
1230
_theking222 :
Iba talaga mag produce ng star ang Abs-cbn💅
2026-07-17 06:42:58
314
ErickFinds ⭐ :
galing tlga ng abs! may napasikat n naman sila
2026-07-17 07:18:19
425
hex :
ang galing talaga mag market ng abs cbn ng mga artist nila
2026-07-17 06:31:32
323
Youngstanga :
and Vhong the original even commended them na bagay SA kanila Yung music just proves na hnd sya insecure sa success Ng iba dahil mas nag boom sa babydolls
2026-07-17 14:53:58
255
To see more videos from user @itsshowtimena, please go to the Tikwm
homepage.