@itsshowtimena: FULL PERFORMANCE GRAND BABY DOLLS DAY @Showtime Baby Dolls #OohhLalaBabyDanceChallenge #itsshowtime

It’s Showtime
It’s Showtime
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 17 July 2026 05:52:04 GMT
2253239
259772
2647
8580

Music

Download

Comments

aquilamxx
𝕫𝕙𝕖𝕗𝕖𝕣𝕤𝕠𝕟 :
aminin natin ang abs cbn ang magaling magpa sikat ng artista/ppop "no hate"
2026-07-17 09:28:40
16127
sholu0205
ShoLu :
ABS-CBN has always been exceptional when it comes to promotions. Even after losing its franchise and despite all the jokes about being "nag-titipid" they continue to prove how resilient, creative and strategic they are. Kudos to everyone behind the camera, the production team, creatives at ng mga staff. Your hard work truly shows. To the Baby Dolls, I'm rooting for all of you! You deserve every bit of the love, recognition and success coming your way ❤️👏🥰
2026-07-17 10:55:58
1164
userissometimeslost
jeh :
parang summer station ID video na 😭🫰🏻
2026-07-17 06:29:25
6183
anak_ni_janice
benedicto :
LAHAT YAN GINAWA NANG WALANG PRANGKISA! GRABE ABS AND IT'S SHOWTIME!!!
2026-07-17 11:51:33
4234
jaaayeeeeem27
Disciple :
grabe sabay sabay sila namiss ko tuloy yung hashtag at girl trends
2026-07-17 06:32:59
17979
yesdandan
Gil ka lang :
brooo the camera shots? 👏🏼👐🏼
2026-07-17 06:09:32
9086
rich_kid1923
@richkidshop :
Sino director nito? Hanep ang lupet ng camera changing
2026-07-17 13:38:37
3429
van88128
Van :
Si Johaira talaga yung asset ng grupo nato. Binasag niya yung ibang pinoy mentality. All in talented sila lahat, Kudos to babydolls.😊
2026-07-17 07:16:14
2304
_whynn69
e.ay.si_ :
You know made it kapag nakapagperform ka na sa ABS compound.
2026-07-17 06:20:39
2820
hep_hep_hoorays
hep_hep_hooray :
I think 3 artists plang yata ng nagkaroon ng 'Grand Day' prod sa ABS: 1. Sarah G 2. Bini 3. Baby Dolls congrats and always keep your feet on the ground.
2026-07-17 08:35:00
5395
user8016277051458
Love :
grabe tumataas balahibo ko 🤣🤣 proud of them 🥺
2026-07-17 05:59:38
2393
iamjonnellintag
Jonnel Lintag :
Why naman naiyak ako for the girls? Super deserve niyo our Ppop Girl Group Baby Dolls! 👏
2026-07-17 07:26:25
1487
dragneel7757
hey :
Deserve ni Johaira ng Quervo after this grand baby doll, no more gin!! Shot na hahahaha
2026-07-17 08:47:25
1090
akogwiyeowo
Yoong :
This is how should artist make an ENTRANCE!! Alam mo talaga kavogue at pangmalakasan ang prod ng ABS pag tinutotok sa Tower eh HAHAHAHAHA remember TALA Days at Pantropiko💯
2026-07-17 06:48:08
1855
wlw___8
wynonna :
Marami pang exposure for them pls
2026-07-17 07:13:58
2091
marii.banaria
Marii Bañaria :
binuhay nila yung panahon ng spaghetti,pamela one at otso2x 😭😭 nakakamiss na era yung ganito plus yung mga kantahan ni Willie sa Wowowin dati 😭😭
2026-07-17 18:09:05
960
mrvhdlsrys
Abiegail Delos Reyes :
I don’t know why, pero napa luha ako 🥺
2026-07-17 15:53:08
230
justlivin0615
livin' :
I think they might sing the Christmas special this year
2026-07-17 11:50:32
977
marlboro.bluu
Marlboro ⚘ :
JOHAIRA BIAS HEREEE‼️
2026-07-17 09:08:43
1230
_theking222
_theking222 :
Iba talaga mag produce ng star ang Abs-cbn💅
2026-07-17 06:42:58
314
tiktokfinds1987
ErickFinds ⭐ :
galing tlga ng abs! may napasikat n naman sila
2026-07-17 07:18:19
425
hexmaybe
hex :
ang galing talaga mag market ng abs cbn ng mga artist nila
2026-07-17 06:31:32
323
ramborgin1
Youngstanga :
and Vhong the original even commended them na bagay SA kanila Yung music just proves na hnd sya insecure sa success Ng iba dahil mas nag boom sa babydolls
2026-07-17 14:53:58
255
To see more videos from user @itsshowtimena, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About