@jellyeugenio: first time ko yata magrecommend ng green! and sino nakakaalala ng jade 😭😅 #correctbase #colourette @Colourette Cosmetics

jelly eugenio 🧿
jelly eugenio 🧿
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 22 July 2026 09:55:15 GMT
544117
13343
114
467

Music

Download

Comments

ohabeatch
kenta :
what in the pink flash
2026-07-22 11:39:22
983
safespace038
PM :
Daming may issue sa packaging as if isang brand lang pwede gumamit non.
2026-07-24 17:39:39
127
zhen.jjaa
AEZRA :
Whats your contact lense po?
2026-07-23 04:53:17
5
ryan_adeva
Ryan Adeva :
Kukuryo Jade! Plakado sa pageant! Hahaha nakakamiss ang era ng kukuryo at pakinisan sa stage
2026-07-22 14:17:44
99
jelilopezz
Jelica @jelilopezz 🫒💜 :
dahil sa jade kaya ko nalaman na olive skin ako.. kasi pag ung orange blush lang mukha akong oompa loompa hahaha nung naglabas ung la pro concealers ng green correctors lahat ng foundation ko mnmix ko nun.. buti nlng ngyn mas mrmi ng brands nagcater sa olive skin!
2026-07-22 12:33:23
12
lashonemealadayto
julgorg :
so when po ang release ng blushes… CHOS TAGALAN MO PA MA PARA MAS PAGIGIHAN KO ANG PAGIIPON BWHAHAHAHAHHAHAH
2026-07-22 09:59:57
43
chuubbyyy
🍜 :
whats the brushhhh
2026-07-22 15:55:33
1
skyleeer.._
Sky :
Honestly, colourette is a must have talaga
2026-07-22 19:34:47
16
jillianitaas
Jillian Ita-as :
KOKURYU JADE 😭
2026-07-23 06:10:30
41
tinaaangx
Tinaaangx :
Contact lenses mah
2026-07-23 17:11:47
1
crisis.._
cai :
ohhhh is the color better than green beige by grwm?? cuz i also have the same preferences and concerns and so far grwm's green beige is my fave
2026-07-22 18:26:44
5
maria.vinette
maria.vinette :
Parang the green shade looks similar to Erborian Red Correct CC Cream which I use for my rosacea! Might give it a try it for spot concealing.
2026-07-22 10:31:10
25
sunsett1a
ꪔ̤̮ :
Isnt it close to grwm color corrector?
2026-07-24 01:49:45
1
dmpccntrs
ayoko nga :
Yung strokes green color corrector lakas maka fiona 😭
2026-07-22 16:07:19
34
xengzulueta
XENG ZULUETA :
Hahahaha alam ko yung jade 😂😂😂😂
2026-07-22 12:36:56
10
theoouui
theoo🫶🏼 :
Wanna tryy it huhu kaso yung packaging nya😭
2026-07-22 19:39:10
7
ibongmalaya922
Ibongmalaya :
Meron ganyang shade sa The Saem
2026-07-23 09:37:51
2
phbuybuzz
Buy Buzz PH :
gnda ng packaging!
2026-07-22 15:46:14
2
kitty.keithh
Kitty Keith :
Kokuryu in Jade haha og!
2026-07-22 12:23:25
5
shenny_swerte
Shenny Swerte :
Kokoryu jade!
2026-07-22 13:52:55
11
iam.riaka
Riaka ✨ :
Go for the Jade! Hahaha for the nostalgia
2026-07-22 14:18:04
2
avaenyu
avaenyu :
ok mama but what’s the contacts?
2026-07-23 07:21:18
1
faet.faces
Fa-et💄💋🪬 :
basta recommend ni Jelly, bibilhin!
2026-07-23 04:28:20
1
grheyt
G :
“elphaba green” 😂😂😂
2026-07-22 10:12:41
3
aselrusselle
Aselrusselle :
Paki gawa po yung jade
2026-07-22 13:19:59
1
To see more videos from user @jellyeugenio, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About