Daming may issue sa packaging as if isang brand lang pwede gumamit non.
2026-07-24 17:39:39
127
AEZRA :
Whats your contact lense po?
2026-07-23 04:53:17
5
Ryan Adeva :
Kukuryo Jade! Plakado sa pageant! Hahaha nakakamiss ang era ng kukuryo at pakinisan sa stage
2026-07-22 14:17:44
99
Jelica @jelilopezz 🫒💜 :
dahil sa jade kaya ko nalaman na olive skin ako.. kasi pag ung orange blush lang mukha akong oompa loompa hahaha nung naglabas ung la pro concealers ng green correctors lahat ng foundation ko mnmix ko nun.. buti nlng ngyn mas mrmi ng brands nagcater sa olive skin!
2026-07-22 12:33:23
12
julgorg :
so when po ang release ng blushes… CHOS TAGALAN MO PA MA PARA MAS PAGIGIHAN KO ANG PAGIIPON BWHAHAHAHAHHAHAH
2026-07-22 09:59:57
43
🍜 :
whats the brushhhh
2026-07-22 15:55:33
1
Sky :
Honestly, colourette is a must have talaga
2026-07-22 19:34:47
16
Jillian Ita-as :
KOKURYU JADE 😭
2026-07-23 06:10:30
41
Tinaaangx :
Contact lenses mah
2026-07-23 17:11:47
1
cai :
ohhhh is the color better than green beige by grwm?? cuz i also have the same preferences and concerns and so far grwm's green beige is my fave
2026-07-22 18:26:44
5
maria.vinette :
Parang the green shade looks similar to Erborian Red Correct CC Cream which I use for my rosacea! Might give it a try it for spot concealing.
2026-07-22 10:31:10
25
ꪔ̤̮ :
Isnt it close to grwm color corrector?
2026-07-24 01:49:45
1
ayoko nga :
Yung strokes green color corrector lakas maka fiona 😭
2026-07-22 16:07:19
34
XENG ZULUETA :
Hahahaha alam ko yung jade 😂😂😂😂
2026-07-22 12:36:56
10
theoo🫶🏼 :
Wanna tryy it huhu kaso yung packaging nya😭
2026-07-22 19:39:10
7
Ibongmalaya :
Meron ganyang shade sa The Saem
2026-07-23 09:37:51
2
Buy Buzz PH :
gnda ng packaging!
2026-07-22 15:46:14
2
Kitty Keith :
Kokuryu in Jade haha og!
2026-07-22 12:23:25
5
Shenny Swerte :
Kokoryu jade!
2026-07-22 13:52:55
11
Riaka ✨ :
Go for the Jade! Hahaha for the nostalgia
2026-07-22 14:18:04
2
avaenyu :
ok mama but what’s the contacts?
2026-07-23 07:21:18
1
Fa-et💄💋🪬 :
basta recommend ni Jelly, bibilhin!
2026-07-23 04:28:20
1
G :
“elphaba green” 😂😂😂
2026-07-22 10:12:41
3
Aselrusselle :
Paki gawa po yung jade
2026-07-22 13:19:59
1
To see more videos from user @jellyeugenio, please go to the Tikwm
homepage.