mii ano dw cause ng fetal distress ni baby ? can't wait sa birth story
2026-07-25 07:25:24
5
Shanaya :
cute baby
2026-09-04 12:26:23
0
Angela 𝜗𝜚 :
Ang gandaaaaa gandaaa naman nyang bebii nayan😍🎀can’t wwaitt to see my bb girl also in November🥹
2026-07-25 07:25:40
204
YHETGEE 🌸 :
Helloooooo, Baby Girl 🥰💜
EDD: July 31, 2027
DOB : July 21, 2026
38 weeks & 5 days via Normal Delivery
3.2kg
Induced Labor w/ Painless — no laceration
2026-07-27 22:08:14
22
SpID :
Same sa pangatlo ko na emergency Cs dn ako due to Fetal Distress.
2026-07-26 00:21:48
9
𐙚 Mommy Kwistine 𐙚 :
omg mi! ako 7cm na 😭
2026-07-25 06:53:27
48
Jessa Pacaldo-Maon :
Wah! Same birthdate with my Baby Girl 🥰💕 congratulations, Momshie Kelie! 💕
2026-07-26 01:10:43
6
djkristal :
Grabe pagkasunuran natin mii 😳😳
EDD: July 31
DOB: July 23
Weight: 3.3kg
Via: Emergency CS due to repeated low fetal heart rate
Girl din po baby ko 🩷
2026-07-26 13:45:08
15
SmartFindsbycj :
cant wait to see mine
2026-07-25 15:01:11
6
Bacarra Online Shop :
edd: july 30 no signs of labor tapos 3.1 kg na ..huhuhu
2026-07-25 07:03:53
13
Miss.Liz❤ :
Congrats mie ako din nanganak na nung 19 😁
2026-07-25 10:45:56
21
finds by kim 🌸🧿 :
gandang bata
2026-07-25 14:27:06
2
🇵🇭 :
lagi ko lang pinapanood mga vids nyo po nung buntis kayo, nasubaybayan ko yung pagbubuntis nyo. Ngayon nanjan na yung baby super gandaaaa🥺😍
2026-07-25 11:01:57
6
Kysha C. Layco 🌷 :
Ang cuteeeeeee! Congratulations po. 😍 same birthday sila ni baby 🤗 Emergency cs din, pero nasa NICU pa baby ko. 🥺
2026-07-26 02:09:36
6
Apple | FTM 𐙚 :
ang ganda ganda nagiisang babae mo mi 🎀🥰 ako 8months na hihi girl din 1st baby ✨
2026-07-25 09:24:29
6
Angela :
Ganda ganda ng bebe na yan hehehehe. Naka abang ako sa lahat ng contents mo mi. Baby girl dust on me mommy. 🥹🙏🏻🙏🏻
2026-07-25 12:02:34
7
💜gRasyaaa♑💜 :
Welcome to the world Aliana Chen❤️npakacute nmn ng chinita girl nayarnn🥰
2026-07-25 07:22:34
9
☪︎ Myra :
Hala napaka cute naman! Sana makaraos na rin ngayong august
2026-07-25 06:58:01
10
RoseAnn Gonzales :
lumabas na yung nsa tyan palang inaabangan ko na.😊 kaya naman pala pakipot si baby lumabas kase napaka ganda🥰 6months preggy here.baby girl din ang akin. silent follower lang ako. napa comment na. gannda ganda ng bibi girl na yan 😅😍😍
2026-07-25 08:13:52
7
Erma :
ang ganda nya mi😍🥰
2026-07-25 10:05:24
2
yedolem :
congrtas gha
2026-07-25 12:14:41
2
Mommy Gail ᥫ᭡ :
super pretty
2026-07-25 12:12:26
2
Ms Flores :
Congratulations
2026-07-25 12:16:26
2
alittlebitdifferent_27 :
Ang cuteee
2026-07-25 14:29:41
2
Maryjane Cordevilla Morella :
congrats po sana aq dn makaraos na dn☺️
2026-07-25 10:24:24
2
To see more videos from user @j.kelsss, please go to the Tikwm
homepage.