parang kami ng partner q whHahjaaj
may sariling bahay sya ako nmn may trabaho G!! agad🤣🤣🤣
2026-08-31 02:48:45
8
jeckass0913 :
K good luck na lang
2026-08-29 11:22:37
5
Watanabs :
Daming indifference na need i-adjust hahaha jusko.
2026-08-31 02:04:26
6
PauLsKy :
Litmatch siguro yan 😁😂
2026-08-31 00:58:42
0
ei.jhay72 :
laban lng! lakas ng loob ang puhanan! 😳😳😳😳😳
2026-08-29 01:08:46
3
🦩 :
“Makasama lang kita busog na ako”😭😭
2026-08-31 10:28:33
0
chan francis :
kami 2weeks pa lang nag live in na.. yung asawa ko noon staff lang sa isang sikat na korean salon tpos ako utility sa isang maritime office sa malate..hanggang naging full pledge hairdresser sya at ako nman nka sampa nang barko international.. happy married for 11yrs 😂😂
2026-08-28 06:18:51
10
Haru :
ANG GALING
2026-08-30 04:38:29
0
Saggitarius :
2026-08-31 14:13:49
0
JC :
RIP
2026-08-28 15:52:53
1
Chloe :
wla pa kami isang taon nagpapakasal na kami
2026-08-20 09:25:22
1
𝓔𝓭𝓥𝓪𝓵𝓮𝓷𝓽𝓲𝓷𝓪 ✨ :
😂😂😂
wag ka daw mag asawa ng NINJA
2026-08-02 06:59:45
1
y a n g ✨ :
shutaaa!! kami na 1 week palang magkakilala. pero nagpaplano na mag stay next week ksama siiya🥺
2026-08-04 23:11:04
0
ƒαɓεรรε :
HAHAHA
2026-08-30 12:20:54
0
🌊 :
noooo
2026-08-31 06:50:32
0
Tüz :
Tawa pa siya eh 😂
2026-09-01 09:09:45
0
strawberry🍓 :
goodluck nalang talaga hahaha
2026-08-31 05:14:04
0
Spiderlily :
2026-08-02 10:52:01
0
To see more videos from user @jhedafrancisco, please go to the Tikwm
homepage.