@momshieodille: Hindi pati drying sa labi yung nireco niya👌

Momshie Odille
Momshie Odille
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 05 August 2026 10:02:55 GMT
685472
12976
148
560

Music

Download

Comments

great_productsonly
✨️Kat🌼💕 :
Dahil sayo momshie yung Kk soap na gamit ko.. at wow ha improving nga talaga ang skin ko.. 💖 tutuloy tuloy ko na pag gamit.
2026-08-07 07:12:04
10
elynmaylove
elynmaylove :
Mas nagcompliment sa beauty mo yung shade ng liptint mamshie... ang ganda🥰
2026-08-05 10:57:15
38
hellojerlay
Jerlays Oshop :
asan yellow basket neto miii
2026-08-05 10:36:35
9
whengmedina33
whengmedina33 :
pwd s chick sis?
2026-08-28 00:09:16
0
aleciabosito
Alecia🍀 :
Ganda nyan bagay kaya sakin🥰
2026-08-07 07:17:37
10
its.yheya
its yheya :
hala miii ang ganda mo
2026-08-08 11:42:51
1
lady35537
lady35 :
San Po makabili
2026-08-06 20:55:54
2
sevdettthhh
sevdettthhh :
yan din gamit ko🥰❤️ganda
2026-08-05 14:05:06
2
12435ff
farah⚡️ :
pwede po ba sa buntis maam
2026-08-06 11:28:27
5
haruka1717
Haruka Suzuki :
Super ganda nito😍
2026-08-05 14:24:26
1
osangkulot2
Rosa Mistika :
ang ganda
2026-08-06 15:43:05
2
bunny.7199
Chay 🦋 :
Bagay kaya sa morena?
2026-08-08 11:08:43
1
happyapril_37
aprielle :
pag ito talaga nag recommend mapapabili ka talaga😊
2026-08-07 04:29:24
2
mittishabresia
@Bicolana💗 :
wow
2026-08-07 03:48:13
1
christinerayos22
Chris.🛒 :
Mii ang ganda naman nyan mag switch nako jan haha
2026-08-05 23:12:32
2
user123024010425060326
🌻🧿 :
bagay ba yan sa two toned lips mowm?
2026-08-08 14:28:07
2
nonie1128
Tabajeanjean's 😉 :
kaka order ko lang ng second batch ng soap e. ngayon lip oil naman mabubudol. 🙈
2026-08-07 09:10:37
3
_harbiya
harbiya :
Mii di ako mahilig mag try ng other beauty products pero parang gusto ko e try dahil sayo😁
2026-08-09 00:13:25
1
jennramos2020
Yohan's love🫶 :
ako na marites kaya iba iniisip ko na marami kang nalaman kay kamangyan mii😁 my bad
2026-08-09 06:02:14
9
ate_karen21
karen🏳‍🌈 :
yan din po gamit ko tas nang pamangkin ko huhu subrang fav serum po namin yannn🥰yan lang din po ginagawa kong blush on huhuhu subrang gandaaa 🥰🥰#kkskin.ph
2026-08-05 14:32:07
5
aicel_058
Blaze :
Mhi payat muna 🥰 I love it .
2026-08-07 08:31:04
2
zenie_03
💫@Jiyoon💫 :
ang ganda must try
2026-08-07 05:45:25
1
mjandel
M’Jandel 🌙 :
sobrang ganda mo talaga 🥰
2026-08-05 14:42:46
1
ma.roselem
Ma Rosel EM :
Maganda talaga ituuu💞
2026-08-05 17:59:06
1
arsanne.pacturana
AISHA🌈🌤️🇸🇦🇵🇭 :
pano mg order po andito Ako Saudi Arabia
2026-08-07 08:28:50
2
To see more videos from user @momshieodille, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About