@alinalabubu: Happy August 11th #18 #fyp #birthday #leo #cringe

Alinka
Alinka
Open In TikTok:
Region: US
Tuesday 11 August 2026 04:33:06 GMT
669
84
13
0

Music

Download

Comments

alinalubyyy
alinka💕💞💗💓 :
Ur so chopped
2026-08-11 20:31:39
0
delaney.lanigan
delaney ♡ :
happy birthdayy
2026-08-11 12:09:25
2
misshollywood69
misshollywood69 :
BIRTTHDAY BADDIEEEEE I LOVE YOUU
2026-08-11 20:29:35
1
madisynnnp
madi :
Yayy💕🧁
2026-08-11 04:41:02
1
bruckner23
danni :
hbd baby 😛😛
2026-08-11 10:50:54
1
annarspampriv
anna :
happy bdayyy
2026-08-11 14:48:08
1
rosee.victoriaa
rose :
happy birthday!!
2026-08-11 13:37:30
1
giosales09
gio 💕 :
happy birthday gorgeous!!!
2026-08-11 18:50:12
1
sofiaasclafani
sofia :
YAYAYAYAY
2026-08-11 05:00:14
1
fallen.star29
Charlie³ ¹²🏎️ :
happy bday
2026-08-11 15:08:28
1
livvgarrido
liv 😇 :
Happy birthday beautiful 💝💝
2026-08-11 19:55:03
1
chloe.brevv
clo :
happy birthday !!!
2026-08-11 20:28:25
1
giuliana_bon
giuliana❤️‍🔥❤️‍🔥 :
YAYYYYY 🔞🔞🔞
2026-08-11 18:01:44
1
To see more videos from user @alinalabubu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Developer ka ba, o BSIT student na may laptop at VS Code na gamit mo? Gusto mo matutunan yung buong workflow ko. Wala kang hassle sa pag-alt-tab, isang software na lang lahat. Una, sidebar. Dito mo makikita yung Explorer mo at yung search, importante ito kasi dito mo nahahanap yung mga files mo. Pangalawa, VS Code integrated browser. Habang nasa VS Code ka, press mo Ctrl + Shift + P, tapos i-type mo
Developer ka ba, o BSIT student na may laptop at VS Code na gamit mo? Gusto mo matutunan yung buong workflow ko. Wala kang hassle sa pag-alt-tab, isang software na lang lahat. Una, sidebar. Dito mo makikita yung Explorer mo at yung search, importante ito kasi dito mo nahahanap yung mga files mo. Pangalawa, VS Code integrated browser. Habang nasa VS Code ka, press mo Ctrl + Shift + P, tapos i-type mo "browse", lalabas yung Browse: Open Integrated Browser. Click mo, pwede mo nang ilagay yung localhost and port mo, o pwede kang mag-search diretso. Kapag nag-run ka ng development server, pwede mo ring i-Ctrl + click yung localhost and port mo para automatic nang bumukas. Ang ganda pa nito, may add element to chat na feature. Pag ni-click mo yung element sa browser, mapupunta agad yun sa Copilot Chat sa kanan. Para buksan yung Copilot Chat, Ctrl + Alt + I. Gamit na gamit ko ito sa frontend design, kasi yung element na kinlick mo lang, mula na dun yung babaguhin mo. Pang-apat na hindi mawawala sa akin, VS Code terminal. Yung isa para sa local dev server, yung isa para kay Claude Code. Sonnet ang gamit ko pang-tanong tanong sa codebase, Opus naman pang-planning at coding. May custom status line pa ako na naka-attach kay Claude Code, makikita ko yung project name, color-coded yung model, ilang oras nang tumatakbo yung task, may context indicator para alam ko kung kailan mag-co-compact. Kapag naging sobrang laki na yung terminal mo, i-maximize panel mo lang, click mo yun. Meron din akong teknik dun, spam mo lang yung shortcut ko hanggang umayos, Alt + Backtick sa akin. Kung gusto mo gawin yung sarili mong shortcut, Ctrl + Shift + P ulit, tapos i-search mo "keyboard shortcuts", piliin mo yung Preferences: Open Keyboard Shortcuts. Doon mo pwedeng i-set kahit anong combination, sa akin Alt + Backtick. Yung browser focus na sinasabi ko, ang logic lang dito ay parang mga papel na pinagpapatong-patong natin. Para makuha natin yung view na gusto natin, magtatanggal tayo ng mga papel. I-hide mo yung terminal, Ctrl + Backtick, i-hide mo yung sidebar, Ctrl + B, at okay ka na. #vscode #workflow #developer #claudecode #bsit

About