wag kayung mag alala kasi Sabi ni kelra sa TikTok thank you daw sa mga ka team mates nya babalik daw sya Dito sa Philippines abangan daw natin ulit laban nila
2026-08-28 05:21:07
9
ur matcha girl🤪🍵 :
pano ang kkk ng onic id Wala na yu k,kelra k,kairi k,kiboy
2026-08-30 06:20:29
1
(*Aleya*) :
why
2026-08-31 04:52:03
0
Thea Montero :
sana onic pH kanalang po kuya kelra
naiiyak na po Akon Kasi hindi na po magkasama Ang tatlong k 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-08-31 03:37:55
0
ZEN.2 :
tagal na Pala to
2026-08-29 08:30:08
0
l.xnce5 :
Matagal na yan and that time umuwi si kelra ng pinas kasi namatay na papa nya (para lang sa mga di nakaka alam)
2026-08-30 18:36:54
0
Jett Allen garan evangelista :
dati payan
2026-08-22 02:29:14
0
Rica Mae Evangelio :
sana bumalik na se kelra miss na naminn
2026-08-31 01:52:45
0
vistal rico :
yama²× umuwi sya dahil namatay ang kanyamg papa
2026-08-22 12:17:42
1
jp :
kairi sa onic Id ka pa
2026-08-21 23:09:17
1
jwbsjsn :
guys hindi tagal na yan nung namatay papa ni kelra yan onic Indo Paris siya
2026-08-31 01:50:15
1
MY IDOL KING KONG :
kita nyo ba hinakbayan si kelra ni kairi halatang kaibigan talaga ni kairi
2026-08-27 07:50:01
1
:
umalis sya kasi namatay papa nya
2026-08-30 04:56:02
0
Lansones glazes TQQ :
Matagal nato a
2026-08-30 14:17:57
0
•{✓H4RV3Y✓}• :
sayang aalis nasi kelra sa onic Phil Sana babalik sya pra lumalakas sila🥺🫡🥲
2026-08-30 13:49:15
0
Bien :
dati payan kakarating nya lang
2026-08-31 17:10:05
0
Princess :
mamimissssssssssss ka namin kuya kelra
2026-08-21 10:50:35
0
To see more videos from user @kairi.551, please go to the Tikwm
homepage.