@annzhey2005:

Zhey Ann
Zhey Ann
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 11:22:30 GMT
226758
25045
379
6105

Music

Download

Comments

prkpark12
bday ko? :
please, take a rest po. Mental health matters
2026-08-30 14:44:51
0
coconzattt
Twenny 🥑 :
You’re doing great. God bless you always, ging. I’m so proud of you. ❤️
2026-08-30 01:03:18
1
nick.carterer10
Joshua JM,JR :
if she's my child, I will proud of her. good job! kunting tiis pa🥰
2026-08-30 02:22:16
4
maccoy907
Mac mac :
tas pag nag apply work minimum lang sahod
2026-08-29 17:04:33
1097
cry_pjay
ɯɐʇɔɥɐ ןɐʇʇǝ :
I feel bad for ate gurl
2026-08-30 05:29:33
7
annzhey2005
Zhey Ann :
me after namasa sa com sec
2026-08-30 01:40:33
330
itz.jaayy_
JAYYZ :
fyp getting tooo lookall & closer nd closer😭
2026-08-30 02:03:25
1
mspatty18
Miss Patty ℹ :
Yung akala mo nakakapagod mag aral, mas mapapagod kapa pag naka graduate kana. 🤣Sa hirap mag hanap ng trabaho ngayon at sa baba ng sweldo, jusko mas gugustuhin mo nalang mag aral ulit.
2026-08-30 03:56:30
164
bunso29_
DAIA🏺⁰¹²⁹⁰² :
Nanga unsa nata ani kulang nalang mabuang hahaha daghang memoriesonon
2026-08-29 04:29:49
173
xialaw1
Jakes gamez :
kunting tiis nalng teh gradute kana
2026-08-29 11:59:04
61
glitchedsoul15
glitchedsoul15 :
gogogogogo girl, rooting for you💖
2026-08-30 05:05:22
1
analizdiban
Adelle🌸 :
Ako na di talaga nagrereview noong nag-aaral pa. Kasi makakalimutan ko din naman agad😭 kaya ang motto ko na lang noon “bahala na si batman”
2026-08-30 02:57:02
44
shinnofficial1
🦋⃝❦𝑳𝒊 𝒚𝒂𝒏𝒔𝒉𝒊𝒏𝒏ᥫ᭡ :
laban lang jud ge , hapit naka ma human
2026-08-28 15:41:44
28
kurtrusselcaday
Maestrong Single 🫶🏽 :
laban day.. kaya nimo na 💪💪
2026-08-30 12:58:07
8
_nazzan_
zan :
serious po ba ito 😭😭😭 (first year here)
2026-08-30 03:13:12
2
jxvx2025
👩‍🎓🎓👨‍🎓 :
Regards ko sakong kaugalingon diha dai busy busyhan pod siya hahahah😂😂😅😅
2026-08-30 15:39:39
1
nailaanime89
piyan29 :
Sorry po natawa ako 😭😂😂😂
2026-08-29 22:43:43
1
dapin.ivy.e
Dapin, Ivy E. :
kala ko dati 4th yr ka maghihirap sa dami ng aaralin sa paghahanap pala ng trabaho hahahahaha
2026-08-29 15:50:01
5
eldon2791
DiEm27 :
35 units ako ng 1st sem. 4th yr college, di naman ako ganyan ka stressed 😂 #LETpasser here
2026-08-30 04:17:12
1
arise4723
@aries :
Tapos pag human skwela te, mas gustohon pa nimo mo balik usob skwela kay lisud kaayo makig bardagulan sa real world 😭
2026-08-30 00:59:19
1
_duarddy98._
@chacolodsambesyos :
pilit pinasok sa utak kahit dina kaya 😂
2026-08-30 03:31:41
1
pixiestories77
Kanata❤️ :
teeeehh! ikatulog sah na pls larngg🥹
2026-08-30 03:52:19
1
imissme2018
Noory :
Laban bhe
2026-08-29 20:28:11
1
melfultales
melfultales :
pagod na
2026-08-30 02:22:03
1
reynvin21
@reyn_in...... :
laban lang te gamay nalng
2026-08-29 23:31:12
1
To see more videos from user @annzhey2005, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About