gantong moments yung ang sarap maging pinoy kahit ang hirap mahalin ng pilipinas
2026-08-29 04:05:36
534
Kuya JimBoy | SHOP :
maslalong lumakas kung nakasali pa si Renz Abando
2026-08-29 01:23:39
121
Papa Jet Gamers 🎮 :
Hindi sa binabash si Scottie, dapat talaga may pumalit sa kanya na mas malaki maambag sa gilas. Puro crucial kasi mga turnover niya, nung 4th qtr kaka timeout palang pag balik pinasa niya sa kalaban bola, Crucial TO yun. Halatang kinakabahan kasi Crucial. Panalo na dapat sila don 4qtr palang. Tas wala talaga siya ma ambag sa opensa, sa depensa oo meron, pero taena di naman pwedeng depensa lang, pano kung lahat ng kasama mo sa loob maalat? pano kung di nag init si CJ? wala ng ibang aasahan sa opensa? Di kasi siya marunong dumiskarte pag kailangan ng puntos. Wala din siya shooting, pasisikipin lang niya ang paint. Tas wala siyang kumpiyansa, baba lang niya bola tas bigay niya agad kay CJ at Dwight para dumiskarte tas tamang nood nalang siya. Pero sa depensa may natulong talaga siya, kaso meron naman kasi mas better sa kanya pag dating sa depensa na merong shooting at kayang imiskor tulad ni Abando. Grabe din naman Hussle ni abando, kahit malaki babantayan at susupalpalin, tsaka mas mabilis at mas mahaba at mataas tumalon si abando kaya ibang klase din dipensa. Dagdagan mopa ng shooting niya sa labas na kayang makapag space ng floor. At wala din takot tumira at sumalaksak kasi nakita naman natin yon nung nag laro siya na ang coach si Chot Reyes. Di lang nabibigyan masyado ng playing time.
2026-08-28 20:17:53
79
Louise. :
guys pansin nyo pa parang Ginagabayan ni Rene Ang gilas pilipinas. let's go Rene for the win
2026-08-29 04:31:37
78
tungsten22375 :
ipalit nalang si abando kay Scottie👍
2026-08-28 20:44:11
73
Rider Wanpayb Harlei :
4 sec plng tinawagan na
2026-08-28 21:19:48
31
Mama A with Pio & Pablo :
Grabe spike ni Kai e, tapos mamaw si CJ, at clutch si KQ. Wala sa mood si Thompson e 😅
2026-08-28 22:31:36
31
Robert Razon :
nerbioso c thomson tapus ikukumpara kay abando 😂😳
2026-08-28 23:45:11
19
PogingTagaSunod :
literal na may bitaw
CJ PEREZ 🔥🔥🔥
2026-08-28 22:31:46
18
PEPE :
napakahalaga ng isang kai sotto talaga
2026-08-29 00:30:34
15
Kovsy_Film :
kung hindi na block ni sotto yon tapos na shoot ng jordan jay thompson ang sisi HAHAHA nangitlog sa inbound eh HAHAHAHA ABANDO PARIN TALAGA OVER THOMPSON
2026-08-29 04:06:26
8
☠️🎩KAPITAN_TUTAN🎩☠️ :
CJ PEREZ NAGDALA NG LABAN😁
2026-08-28 23:45:33
6
Jeppp. :
sinagip ni Sotto c Scottie .
2026-08-29 05:51:18
4
andrekz :
ganda sana kung my brownlee,
2026-08-28 22:00:23
3
leinralatububa :
congrats gilas❤️❤️❤️❤️❤️dameng komentong hinde maganda wala namang ambag mga to soporta nalang kasi
2026-08-28 21:30:12
3
nelsonlimetanilo :
As a Jordanian, I would like to congratulate Gilas for giving our national team a great and entertaining game. We can’t deny the fact that Gilas is a better team than us. That Sotto block was sick. Muntikan na talaga hays buti nanalo.
2026-08-29 03:43:57
3
Lea Lastimoso :
what if no andyan si Rene🥺
2026-08-29 04:38:21
2
kokokwikwak :
nakachamba lng pala pinas!
2026-09-03 01:42:37
2
m4nd1r1gm4_dy3qfs :
KAI big help for defence...nice game🥰
2026-08-30 06:05:48
2
sisig :
team C lang ata ng iran at jordan ang natalo nila.
2026-08-30 15:31:20
2
Chopper :
kabado si thompson tagal n nagbasketball natataranta parin
2026-08-28 22:56:26
2
Arres Gnij :
parang Rene Baterbonia lang👏👏
2026-08-29 00:13:17
2
nyekkka2 :
Salute paren kay iskati grabe paren yong hustle and depensa nya lalo na kay harris
2026-08-29 08:26:51
2
frnchpryss :
pasalamat tayo kay mr. mvp rene baterbonia kasi sya ang gumabagay para manalo tayo
2026-08-29 09:27:01
2
To see more videos from user @aldvasno2, please go to the Tikwm
homepage.