Yeng: hindi kita binasted
Ryan: akala ko kasi ayaw mo sa’kin
2026-08-29 23:41:15
23249
shay :
asawa ni yeng : tulungan ko nalang kayo magkabalikan
2026-08-30 17:20:37
1997
ali :
HOW DO YOU GRIEVE FOR A LOVE THAT DID NOT EVEN EXIST!💔
2026-08-30 01:41:35
8261
ashley :
"the eyes, Chico. they never lie"
2026-08-30 05:19:34
13373
🦪★˚୨𝐒𝐭✰𝐫𝐠𝐢𝐫𝐥୧˚★ :
welcome to enchong dee university Ryan Bang HAHAHAHAHA
2026-08-31 07:14:22
1
cessvz :
welcome to enchong dee university Ryan Bang
2026-08-31 01:24:21
4
FRISK :
welcome tol kasali kana sa enchong university
2026-08-31 06:50:55
29
J. :
At least may closure na sila
2026-08-31 00:24:06
61
seya :
guys baka magpapatayo uit ng school, ryan university, paaralan ng mga natorpe at di umamin HAHAHHAHA
2026-08-30 07:56:00
2115
aezia 💫 :
they're each others TOTGA
2026-08-31 03:25:02
2
wehhhh :
right person, wrong timing
hirappppppppppppppppp
2026-08-31 03:55:31
1
Melinda Mimosza :
He has nothing yo offer pa kasi that time, kung pinilit nya that insecurities will kill the relationship eventually, atleast di ba nag end kahit d pa nag sisimula na walang sakit at hinanakit sa isat isa, kaya parang ang gaan lang balikan
2026-08-30 05:08:06
625
TIn🪬 :
Welcome to enchong dee university ryan bang😭
2026-08-31 03:32:08
1
TEP² :
ayoko mag akala, magcocofess nalang ako bahala na kung may Chance o wla🥹
2026-08-30 15:41:25
13
Ashley :
“akala ko kasi ayaw mo sa akin”
2026-08-30 11:14:10
108
Lance.id🇮🇩 :
"NASAYO NA BINITAWAN MO PA"
2026-08-31 03:16:47
19
Bobby & Potpot :
This is Ryan's biggest "what if."
2026-08-30 03:45:10
281
nufabs :
Siya siguro ang “Chinito” sa Chinito by Yeng C.
2026-08-30 05:07:41
599
To see more videos from user @sushibaked_, please go to the Tikwm
homepage.