omg make sense, most narcissist are men hehe. But sabi downfall daw ng mga narcissistics this era. Sa office namin ang daming humlliated men not sure why, they all look sad💔 and powerless; maybe their old stereo types no longer working lalo yung toxic masculinity nila it doesn’t work no more. Sana mag heal talaga sila…
2026-08-30 20:25:28
0
Reg😎 :
how to heal?
2026-08-30 15:37:42
0
mrs.romantico0 :
kapay same sun sign kasi halos magkasunid kami ng bday ni hubby tapos same rising sign tapos leo moon siya cancer moon ako the rest naman halos same sign sa lahat sa houses lang nagkakaiba . Tapos same aries venus compatible ba? please pasagot ms ca😭
2026-08-30 12:06:25
1
𝗔 𝗦 𝗧 𝗔 :
while watching this may notification nag pop up sa screen sabay sabi ni Ms. C.A na confirmation yun, 😲 wow talaga. ✨✨✨
2026-08-30 11:18:54
1
RodelTorres_ :
Buti ako Taurus Venus then yung wife ko Venus Asc natural provider ako sakanya at kahit last penny ko ibibigay kosakanya
2026-08-30 11:37:02
0
To see more videos from user @ca.marollano, please go to the Tikwm
homepage.