Can I be the father of the kid, you seems hardworking and God fearing person and that's what I need☺️
2026-08-31 06:38:14
1
kisii prince :
I think the kid is innocent,, nilipe fees kwa bank gani😂
2026-08-31 04:55:57
23
Ə§çœɓæř :
nilisema sitaoa single mother lakini huyu mtoto amegusa roho yangu🥰
2026-08-31 04:11:03
76
daniel some :
don't try these at home,, utaendelesha mahali mtu alitoroka
2026-08-31 05:29:04
2
One Term :
can you adopt a 26 yrs old Gen z with experience😁😂
2026-08-31 03:23:56
4
Josphat :
school fees ya huyu mtoto shii ngapi?
2026-08-31 04:21:16
13
Morris mwaniki 🇰🇪🇰🇪 :
what type of food is this gaiss
2026-08-31 04:21:48
1
Christopher :
this is real food
2026-08-31 02:12:12
1
M💕U💕M💕 JJ :
nmeona comment ya bwana yangu guys,,,muniombee aki🥺
2026-08-31 06:25:17
2
albertjuma08 :
si hata nyu mnaona kuwa step father ni poa coz kids are a blessing
2026-08-30 15:15:16
25
bonface ochieng :
guys mimi nimependa mtoto sana, ama nimakosa
2026-08-31 06:36:45
2
stephenodhiambo63 :
Mimi kwani nilipata nini jamani, ona sasa vitu watu wanakula hata wamechoka nayo, Mimi ndio natamani
2026-08-31 03:29:58
10
JM Wachira :
can I adopt both of you 🥰🥰
2026-08-30 13:48:38
2
RISKAH SOUNDS ENTERTAINMENT :
khai khai Mungu ukinipea exactly kama huyu natulia
2026-08-30 21:16:19
7
CHRIS_MUNKA :
mimi naeza oa tu ju ako na roho safi aki😭😭😭
2026-08-31 05:53:42
0
sparta :
very nice
2026-08-30 21:08:24
0
Kap Mwalimu♥️♥️💯 :
Maji maji rebellion 😂😂😂
2026-08-31 05:49:02
3
KELVIN (Chairman) :
mtu mahali alichoka na hii 😅
2026-08-31 06:48:42
0
UrbanFinesseCreations :
Kwa comments mnasema ni single mother na mnaona hizo gari zimepark hapo? Hata hamjali camera man ni nani waaah 😅😂. Anyway nipe siz wako mwenye Ako kama wewe dear!
2026-08-31 06:34:56
0
user56237659718817 :
cute 🥰
2026-08-30 15:04:08
0
LazyMillionaire 🇰🇪🇰🇪 :
lazima nijengee mamangu ii kwaka
2026-08-30 23:02:26
2
LANDLORD :
nimependa mtoto wako😅😂
2026-08-30 14:44:20
0
Xollex :
huko fine
2026-08-30 15:28:37
0
Arnold Sumaku⛎ :
Naomba njia ya mtoto 😂😂😂🥰
2026-08-31 06:34:53
2
To see more videos from user @agnes09945, please go to the Tikwm
homepage.