@midajicodm: BATTLE PASS SEASON 8 AGAINST ALL FATE RANK RESET ON SEPTEMBER 10, 2026 8AM (PHILIPPINES) #battlepass #season8 #rankreset #garenacodm #callofdutymobile

MIDAJI SC
MIDAJI SC
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 01:35:03 GMT
48410
2163
71
463

Music

Download

Comments

ggmon899
ÆZENN :
legendary nako bruh
2026-08-31 14:07:34
0
arvin1968
arvin🎧 :
ano po ground loot next season?
2026-08-31 03:27:37
0
officialkyoshie
Kyosh Gaming :
September 9 rank reset
2026-08-31 16:55:27
0
luhsikofi
Kofi :
any news po about sa new prestige gun?
2026-08-31 05:11:06
1
fx.milan17
亗Ghost😵‍💫😮‍💨 :
5am not 8am
2026-08-31 18:16:17
0
cjisoul._
sndrr.syd :
ANO KAYA YUNG BATTLE PASS 😭😭
2026-08-31 01:42:18
5
vincentomaxilom
. :
Huuyyyy wala pako na legendary😭😭😭😭
2026-08-31 10:51:22
1
wtf.khryzzzxx
Hano. :
Sept 9 daw
2026-08-31 09:50:01
1
eugeneduque146
E. :
sakto sa bday ko
2026-08-31 03:50:18
2
lujoezenziongmail.com
Zion🕸️🕷️ :
lala September 8 kami mag boy scout huhuuuuuuuu kuha kuna cell ko dun my free mythic three Kasi eh
2026-08-31 15:09:01
1
hatdowhggddddddddddd
HA NASH🌪️ :
Diko gagastusin ung 320 cp na bumabalik para unli bp kada season😋
2026-08-31 08:28:13
3
defnotgerardo_
Joseph :
Tagal bored na bored na sa leg rank HAHHAA pwede bukas agad? jkk
2026-08-31 02:55:51
1
brook_codm
CN | BROOK :
first sana kaso nag brownout 🫠
2026-08-31 02:26:35
1
kaiizxs_
𝔵𝔦𝔬 :
mawawala ba sa cache yung agr?
2026-08-31 04:20:53
0
ajayyy100
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
lf dou po di sana na gagalit pag talo
2026-08-31 02:00:49
0
m_zone297
M :
sheesh grind2 na nman ❤️❤️❤️nsa gangstah2 ako ntambay ngyun ih ahahaha
2026-08-31 01:47:40
1
hemssacodm
Hems SC :
Rg na kahit 2g hahaha
2026-08-31 01:43:25
1
primszn_
Prince :
nakaka excite yung bp 😭😭😭
2026-08-31 06:01:02
1
511ruii
ᴿᵘⁱⁱ :
ate pahinge po bp, di pa po ako nakaka exp magka BP ☹️🥹
2026-08-31 04:40:40
1
vallengaming76
VALLEN🔹 :
pa LB or grind sa mythic🔥
2026-08-31 02:48:35
1
exotic_yk
ʟᴇᴠ :
Yun lang!
2026-08-31 01:39:01
1
peter.rael
🇵🇭 Peter parker! :
3rd
2026-08-31 01:38:38
1
felicianoitaliax
🇷🇺 𝒾𝓋𝒶𝓃? :
naka 10k nako hahah!!! next season, 6 na legendary badge (idk pangalan) ma uunlock na yung legacy
2026-08-31 01:47:52
1
xath_x_x
Adik Kay Vey [XATH] :
oy wait muna 9'5k palang akooo😭
2026-08-31 12:30:24
1
To see more videos from user @midajicodm, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About