@chibangz: Nalasap din ang bagyo sa baguio 😂 #baguio #TaraBaguio #baguioweatherupdate

Chi Amaro
Chi Amaro
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 18:10:42 GMT
702636
84808
884
46960

Music

Download

Comments

queen_p._mc
Queen P. 🌷 :
nkakatuwa, pero sana if nde refundable kahit man lang sna pwede i move yung date, para makaiwas sa ano mang banta ng kalikasan, ingat po, transient reveal pls para maiwasan
2026-09-02 05:25:27
3775
chibangz
Chi Amaro :
here po ang pic niya bago ang parusa HAHAHA
2026-09-02 11:39:21
1013
auie.911
@@@@@ :
yellow basket ng payong please
2026-09-02 15:14:48
2
charlschristian94
charls :
loykey showing the quality of umbrella ah
2026-09-02 13:30:30
2
rxxinelee_
streptococcus_pyogenes :
ganito mag affiliate ng payong HAHAHAHAHA
2026-09-02 10:18:57
756
yheng.wanders
Yheng Av :
Sa Dragon Treasure Castle ba to 😅
2026-09-02 10:39:06
1
glenjoy63
🌹e_g_o_r_o_T_a🌹 :
dragon or stone kingdom po hahha😂😂😂
2026-09-02 11:42:32
1
elll8169
ItsmeElll :
Dto po sa Baguio, ang role ng payong is pahiyain ka hndi para iprotect ka sa rain 😂
2026-09-01 21:11:16
7507
emzz_1619
emzz :
YELLOW BASKET!!!!!😂😂😂😂
2026-09-02 10:22:00
1
ugoshopgurl
buleeeeng🌸 :
HAHAHAH same experience
2026-09-02 03:33:07
1
aamarico
Amari.Co :
Tibay ng payong 😂
2026-09-02 04:14:43
145
aria.95
Ayraaa :
as a 4'10 30kg girl. stay na lang sa bahay. jusko liliparin na lang talaga ang ferson sa far far away 🤣
2026-09-02 07:01:32
217
manittoclub
Maki :
Botanical garden lng napuntahan namin, hindi na kaya ng payong 😭
2026-09-02 03:58:25
278
leyaiaiaii
leyeaahh :
drop link ng payong HAHAHAHHA
2026-09-02 05:45:00
19
misslynzu_0701
𝑴𝒔 𝒍𝒚𝒏𝜗𝜚˚⋆ :
kinakabahan ako ah nakabook na kame sa linggo huhuhu
2026-09-02 03:25:25
17
janevlacson
Jane :
Omg same. Non refundable din yung nabook naming transient, kaya ayan parang nirentahan namin buong stone kingdom 😂
2026-09-02 10:39:42
10
04leafclover
cLOVEr :
Best months talaga pumunta ng Baguio is OCT to MAY dahil ang month ng JUNE to SEP ulan lang ng ulan, minsan 3 weeks straight pa na ulan diyan.
2026-09-02 09:56:19
9
ugoshopgurl
buleeeeng🌸 :
na para bang sya ay isang Air Bender
2026-09-02 03:35:14
37
whyamihere1121
h⁷ :
Walang ulan pero sobrang lakas ng hangin. Tapos biglang bubuhos na yung ulan. Na para bang d makadecide kung ano talaga gusto 😭
2026-09-02 05:49:10
30
chibangz
Chi Amaro :
Hello’ Please help me guysss!! I need to reach 200 followers para magkaron na ako ng yellow basket and malagay ko na yung link ng payong hahaha 😁🫶
2026-09-02 09:47:23
79
michelle7249
Mi Chelle :
Bakit kaya may mga nagbabakasyon pa din dito sa baguio kahit rainy season🤣🤣
2026-09-02 08:28:09
33
_heyitseyem
AM :
who is bagyo? if your destination is Baguio? 😭
2026-09-02 09:57:16
7
seirfotatop
Mamacita ୨ৎྀི ^᪲᪲ :
mhie kami ganyan gabing gabi papasok ng work bawal kasi umabsent😭
2026-09-01 21:05:50
6
roselyn.sm
CoLyn :
Hahaha wag ka mag alala ganyan din kami at 2 days kami dng ganyan 😅😅 pero masaya kami kasi sarap ng mga food and very cozy ng natuluyan namin kaht indoor lang kami 🤭
2026-09-02 04:02:34
6
lemjoy.fijer
Lemjoy's Tagaytay Staycation :
😂 Bagyong hangin
2026-09-02 14:53:32
2
To see more videos from user @chibangz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About