2016 kasi magjowa na sila Badger and Jelai tapos shumubet itong si Toni Fowler hindi pa kasal sina Jelai non, nagsalita nalang siya nung 2019 which is kasal na sila. base sa live ni Jelai non (hindi pa sila kasal nung nangyari to) one night nagkasama silang tatlo ni T and asawa niya sa isang bar and pinakilala ni ni Badger si Jelai as girlfriend kay T tapos nagulat nalang daw kinaumagahan si Jelai nakita niya nagsend si T ng 3 minutes video (alam niyo na) kay Badger. 3 years nanahimik si Jelai non pero siya yung nabbash like siyempre alam niyo naman trabaho ni T tapos sinasabi pa nila na ganun din daw si Jelai which is di totoo. I think lang din based sa parody song ni Jelai noon may sinabi siyang estudyante 2019 yon kilala na siguro ni Badger si Yumi. 2020 naman parang nagkakabalikan sila Jelai pero after a year or months lang din naghiwalay sila dahil confirmed na nga na babae ni Badger si Yumi. 2023 naman parang lowkey sinasabi ni Jelai na nanganak si Yumi, now naman sabi nila 2 na anak ni Badger at Yumi. Nauungkat ulit itong issue na to last month kasi annulled na sina Jelai, ngayon ung friend ni Yumi na si Gaza parang dinedefend lately si Yumi sa mga cryptic post niya sa FB eh ngayon naman pala si Yumi at Badger ay wala na dahil si girl kay Josh Mojica naman shumabet. Madami ng proofs na nagkalat and lowkey cinoconfirm din ni Bianca/ex gf ni Josh. Si Jen naman di nawawalan ng issue yan then last month or this month lang ata proud siya sabihin sa live niya na naging pinakbet nga siya nung 23 yo sya dahil bata pa naman daw siya noon. So kung iisipin maingay pangalan ni Jen & Yumi this month, kaya gulantang nalang mga marites na biglang nag story si Toni na magkakasama sila knowing na si Y at T ay parehas naging other girl ni Badger. Iba yung dating nung story ni Toni kahit siguro sinong legal wife tapos makikita mo nagsama yung 2 pakbet ng asawa mo at isa pang pakbet, hindi ba parang nang aasar pa.
2026-09-01 23:32:21
81
x.riri :
remember, mercury retrogade hanggang December HAHAHAHAHAHAHAHA
2026-09-02 00:58:15
0
SASHI SAKASHI :
Ayan nanaman tayo sa "HINDI KO ALAM NA MAY GF SI JON"
2026-09-01 23:53:02
25
MissAyka :
ganto din galawan ni tyronia sa live nya hahahaha! kuhang kuha
2026-09-02 00:53:15
8
•Gabby :
bagong issue or matagal na?
2026-09-01 23:28:48
2
wtf :
i’m glad nag resurface to HAHAHAHAHAH
2026-09-01 20:52:48
64
itsmerovie :
parang matagal na to e
2026-09-01 23:30:48
0
sirhc_gf :
nako naman mami oni😂😂
2026-09-01 19:29:00
12
LalaineRiah :
elementary pa ako this time pero subrang invested ko na sa JoLai
2026-09-01 22:50:15
6
𝓶 :
matagal nato?
2026-09-01 23:08:53
0
; :
P
2026-09-02 01:01:38
0
JasmineMaeVibes💫 :
hindi rin hawak ni jelai, mga tao biglang nag live si T kawawa din mga junakis🥺
2026-09-02 01:13:28
0
✿ M S _ C H A R M I N ✿ :
dapat Makita to ni tyronia
2026-09-01 23:55:40
0
Joniel Tan Sales :
alam mona sila nagka inuman pa kayo
2026-09-02 00:41:19
0
:
matagal naba to?
2026-09-01 23:58:46
0
Rose Santos :
wheee🤣🤣🤣
2026-09-01 21:14:07
0
star ✨ :
up haha
2026-09-02 01:56:08
0
katarinabluuubird :
Up puhlease
2026-09-02 00:37:26
0
kaidaa :
2026-09-01 21:14:27
10
To see more videos from user @holyjmzel_, please go to the Tikwm
homepage.