711 pag hinde nyo pinakulong yan , hindeng hinde nako bibili sa inyo !!! yuckkk
2026-09-02 13:23:14
17
라일리 😎 :
ice cream lick trend is back??
2026-09-02 10:11:41
1
Rey jr. :
This is a serious violation of Public Health
2026-09-02 08:52:11
1
★♪ “adaya ♪†★ :
wait lang parang kinain ko yan mga 2 am sa 7/11💔💔💔
2026-09-02 07:23:24
16
miggy :
Yes dapat staff NG 711 ang kumukuha Dyan,,,, minsan nga hirap pa ibuka plastic tendency mahulog ang bread siopa or hotdog
2026-09-02 14:13:07
9
Cha cha :
grabeee ka ate
yare ka sa 711 multa ka
2026-09-02 13:03:51
0
CHRISTIAN YG :
idol gumaganda kana sa paningin ko fine shit
2026-09-02 10:32:12
7
janeparas520 :
Bastos, that woman should sued.
2026-09-02 10:44:39
1
Mariah💖 :
Sana hindi pina payagan ang mga costumer na sila mismo ang kukuha ng pagkain.
2026-09-02 07:06:20
38
Angee :
napa isip tuloy aku cnu kaya ung Nxt na bumili dyan at nka kuha huhuhu yaks 😁
2026-09-02 07:30:50
11
Kurdapya Kiat :
mula ngaun dina ko bibili sa 711
2026-09-02 06:19:53
7
Mayonnesa28@ :
kadiri nmn dpat makulong mga ganyan tao dpat un mga cashewr sila mag assist isarado n yan di n ko bblik jan
2026-09-02 07:07:30
12
itzme_Ashii01 :
Second
2026-09-02 05:51:14
2
gazerrr :
AYAN NA, VIRAL NASYA!!!!
2026-09-02 13:04:47
6
Rose Lapitan :
update nyo nalang ako ahh!
2026-09-02 05:55:13
10
Goodboi :
Hindi Naman pwd na Mismo crew ang mag serve nun para customer nun lalo na pag may nag event alam natin madami Tao lalo Kung may mga item na buy 1 take 1
2026-09-02 06:06:11
5
J A N E❤️🎀 :
tpos kinamay dba my tongs??
2026-09-02 14:50:28
2
Efren Banzon :
Yak hnd nko bibili jan sa 7 11
2026-09-02 19:34:40
1
mimatet :
ayaw ko ng bumile sa 7/11
2026-09-02 13:19:04
1
Kausar Ali :
hay naku ayaw ko na magbili nagpagkain sa 7/11 ng mga naka open o walang seal o nkacover
2026-09-02 18:32:10
1
To see more videos from user @zhul14, please go to the Tikwm
homepage.