hello po! will share my thoughts lang hehe it’s actually nice to see the sports field getting this much attention this time. but if you look at it, this is pretty much just a mid standard, especially considering that msusaa is supposed to be an annual event, but the last one was held back in 2024. also, walang allowance ang student-athletes in the previous years, except from 2025 until now. and a lot of sports events were also cancelled in the past years—and when i say a lot, i mean a lot, lol. kaya hopefully, everything goes smoothly this time. and sana, other fields will get the same attention next time too. pero the admin is trying naman recently, diba? so let’s keep on demanding more kasi msuans deserves more.
2026-09-03 08:44:55
29
loid :
kudos to our new MSU SYSTEM PRESIDENT ATTY. PAISALIN P. TAGO, CPA
2026-09-02 17:23:37
78
wkwk :
Kaka upo lang kasi sa pwesto ni Papa P. 🤭💗
2026-09-02 15:05:44
104
SoftSunsetGlow :
I’m just curious, MSU-IIT can TOP with the BIG 4 nationwide. I Know that MSU-MARAWI(MAIN CAMPUS) and MSU-GENSAN are capable too. What if MSU-IIT collaborates to both of them or the MSU SYSTEM itself to share How MSU-IIT manages it or what is their strategies. ANG saya siguro tingnan kung May Tatlo or more than na MSU Campus na nasa TOP Nationwide kasama ang BIG 4 ng NCR.
2026-09-03 12:28:32
1
es.la :
Kudos to our new president, President Atty. Paisalin P. Tago
2026-09-03 08:44:04
1
Nothing on you :
Laki ng budget dito ah. How much kaya ang MOOE ng MSU? Haha
2026-09-02 23:35:11
74
Daisy🌼 :
Di natin danas hahahah, kung kailan wala na us sa MSU😭
2026-09-02 16:33:37
86
Forester Z 🇵🇸 :
Uhm because we’re finally hosting the MSUSAA?
2026-09-02 23:15:47
8
thoughts… :
Bago na po ang President, please po huwag niyo siyang pagsabihan ng masasama.. wala akong pakialam sa mga colors or what eh hindi naman niya yun inutos.. IMPORTANTE, NAGAGAWA AND GINAGAWA niya ang mga dapat na ginawa ng mga nakaraang nakaupo.. we are FINALLY SEEING THE CHANGES.. DI NIYA DESERVE NG HATE, please lang.. siya yung PINAKA APPROACHBLE AT MADALING MAHANAP NA PRESIDENT, yung alam mong if may problem, pwede ka makahingi sakanya ng tulong.. kakagraduate ko lang and nakakasad and excite at the same time kasi wala na kami sa MSU, and nakaka excite sa many more years na nakaupo pa siya.. PLEASE sa mga ginustong basahin to.. let’s spread our appreciation sakanya, kasi ako it’s to the point na i want to be something and someone kasi proud na ako na masasabi ko na product ako ng MSU.. KUDOS PO PRESIDENT AND SA MGA TAONG NASA LIKOD NITO.. ❤️✨
2026-09-03 12:20:56
35
yayul :
Which ibang events sa msu po yan? As i remember engrande naman graduation, right? 😅 and pres tago assumed office last year, no?
2026-09-02 20:35:42
9
basdsm58 :
it's a new beginning of the new administration and I hope that in the next event we will exceed the limits and provide a worth it production such as this 💝🫶🏻. KUDOS PRESIDENT PAISALIN 🌸
2026-09-03 00:25:04
19
eli🌀 :
me na may curfew na 8:00 pero umuwing 11:47😭😭
2026-09-03 00:45:33
21
gabby :
what’s the tea po??? eme From MSU-Gensan here
2026-09-02 16:42:55
5
🐉 :
anong context po nito??
2026-09-02 13:44:37
1
rol :
fireworks is very common in msu gensan. kahit college level lang na event may ganyan haha
2026-09-03 09:25:23
1
☂︎ :
FYI. budget po yan for the MSU SAA, not literally ng MSU-MAIN Marawi. Every SAA may pa pa bunggang opening fireworks talaga kahit saan ang man ma-hold and event.
Tho may pa fireworks naman talaga ang MSU-Main Marawi every year, or kanang special occasions.
2026-09-03 13:42:06
0
♡ :
Nakaranas naman kami ng Fireworks display with band pa while waiting sa countdown. It was 50th Anniversary ng MSU, year 2011 😍
2026-09-03 09:56:47
0
M. :
araw araw nalang minumulto ng msu le is che dahil dyan mag ddownload ako AI para matapos na lahat to
2026-09-03 03:06:47
3
dump_acc :
host campus kase ng MSUSAA, that’s why…
2026-09-02 11:13:23
7
puroro214 :
Kalokang administration to, may pa fireworks pero yung COPC ng msu ayaw bigyan pansin. Maraming courses na hindi nakaka take ng boards ka non-compliant ang msu main🫠
2026-09-03 06:14:59
1
JK :
PAPA P ILOVEYOU!
2026-09-02 17:57:57
1
Vinsoy :
HAHAHAHA same lang naman din sa ibang campuses, kayang sumali sa ganyan pero classroom and students need wala HAHAHAHA ayaw pa mag pa event ng bungga kahit once year. Very Hypocrite.
2026-09-02 21:45:29
1
n :
my biggest what if
2026-09-02 11:54:59
1
Bebī :
2026-09-03 09:26:30
0
To see more videos from user @notsteve20_, please go to the Tikwm
homepage.