Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@jackjackshow: COMO CUANDO MI JEFE ME PREGUNTA SI SOY UNA PERSONA VENGATIVA, YO: MI MAMÁ SIEMPRE DIJO: "POR CADA TAZA DE ARROZ, DOS DE AGUA". #fyp #trabajo #jefe #yo #parati
JackJack
Open In TikTok:
Region: US
Wednesday 02 September 2026 16:13:34 GMT
8427
266
4
147
Music
Download
No Watermark .mp4 (
0.5MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
0.31MB
)
Watermark .mp4 (
0.47MB
)
Music .mp3
Comments
jessitaclara :
🤣🤣🤣
2026-09-02 20:45:10
1
Pamelitta Aracelly :
😂😂😂
2026-09-02 23:10:40
1
To see more videos from user @jackjackshow, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
Maraming Galit kay Ms @CA Marollano 🌹 dahil naactivate nya ung shadow parts of yourself.. Muntik na ako maging parang trolls ni ms ca years ago, nakakapag project ako (inside my head) kasi sa presensya nya parang natitrigger nya talaga ako noon, (kahit di naman kami naguusap) pero dahil lumalalim ako sa shadow work ko, iniisip ko lagi ung bakit bakit bakit, at i always trying to see both sides (i have libra 7h stellium) nagegets ko na.. which is weird kasi ngayon ko lang sya nagets kung kelan pa-peak na ung Lunar eclipse in pisces.. and dahil sa realization nato, it invites me back to work on myself, kasi ngayong kakabalik ko lang sa saturn line ko, anlala ng clarity parang sinampal ako to look back to myself, kasi nakakausap ko minsan si ms ca and di ko nanonotice na nakakapag project pala ako saknya, hindi sa pag project dahil triggered ako saknya, may natitrigger pala sya sakin to the point na sobrang lumalabas ung raw unapologetic self ko (lilith aries 1st ko) may mga projection ako naishashare saknya about self ko and if hindi ko iwowork on un magiging energy sucker ako dahil ung enerhiya nya AY SOBRANG NURTURER, VERY MOTHER VIBE PERO ANG NANU-NURTURE NYA RAW PARTS OF SELF NG COLLECTIVE DAHIL NGA LILITH CANCER 11TH NYA AT ARIES 8TH STELLIUM NYA NA NAKATAPAT SA 1 LIFE AREA MO and better use that energy to work on to yourself #laurenastrologyandtarot #sndrstln28 #camarollanoissue
#viralvideo
Comfort makes you slow. These four keep the edges sharp. Save one and run it this week. #learning #SelfImprovement #knowledge #mentalmodels
قلبي حبك جدا 😗❤❤🫶🏻 . . . #تصميم_فيديوهات🎶🎤🎬 #اغاني #حب #parati #صلوا_على_رسول_الله
I really miss you
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy