@_agentandy: Ayan ang napapala, ayaw mokong iassist ka ha. 😭🤣 #fyp #bpo #callcenter #customerservice #AgentAndy

AgentAndy
AgentAndy
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 13:45:02 GMT
13612
656
42
81

Music

Download

Comments

irreplaceable_na
Lovely Naimah :
I get quiet and zone out. They can talk to themselves.
2026-09-03 17:31:58
15
rey_mooon
Reymond Dayson :
Definitely me 😇
2026-09-05 01:23:44
0
tamsyyyyyy
DarrenT :
Silent treatment ka sa akin, go disconnect
2026-09-04 07:38:38
0
frabilletrilles
bel :
Meron po ba ganitong situations sa prod?😫
2026-09-04 15:46:34
3
cher_rob
kuysrob :
kakatapos lang ginanyan ko na ang patel
2026-09-03 17:51:17
3
its_mnsyyyyy
Ys & Sam :
“let me talk to someone who can speak english” — nag cha-chinese ba ako sir ?? ayon supcall 😅
2026-09-04 00:28:47
4
itsaqccio
Parancio🕶️ :
relate hahahah 🤣🤣
2026-09-04 06:56:22
0
nimloyklod
Joy :
Very Me HAHAHA
2026-09-04 00:10:56
0
sevenfiften
mhaiitaj❤️😘 :
Hahaha hello telco account 🫣
2026-09-03 18:00:55
1
this_is_ellennn
akii :
Gantong ganto ako kanina ayun inantay kung patayin nya yung call😭
2026-09-05 03:08:13
0
cijj_23
cij_23 :
😂 ubos empathy mo pag ganito customer hahaha
2026-09-03 20:51:48
2
mhingming13
Muning :
akong ako to ah mute ka sakin 🤣
2026-09-03 22:46:38
2
enittine
byunie_Artie ✮⋆˙ :
Naalala ko cx ko dati, ayaw ako pagsalitahin ginawa ko nag silent treatment ako. tapos, tumigil sya sabi nya bakit daw hindi ako nag sasalita eh ayaw mo nga ako pagsalitain hahahahahah sabi nya pa "Is that what a customer service representative should do?" sabay disconnected. 😂😂😂
2026-09-04 17:09:30
0
talampunay
Aiz :
Pag ganyan kausap ko tumatahimik talaga ako 🤣🤣🤣
2026-09-05 00:26:47
0
darshie_cakesz
🐋ara :
“So sorry to cut you off” matic kuha ng headset pabilisan nlng ng NRN HAHAHHAHAHAHAA
2026-09-04 07:19:39
2
avalaunchszx
𝙰𝚟𝚊 🐼 :
Alam na dapat gawin. Sakto maulan [Snicker] Ems [Laugh approved]
2026-09-03 21:32:59
1
yona_rose0
Yona💜 :
Naku ganya customer ko kanina haha hinayaan ko din siya haha
2026-09-04 02:20:49
0
hirukomitsukake
Valmon😍 :
haha
2026-09-03 21:14:50
0
baby05amari
Amari Bree :
gusto ko mag try mag apply jan kaya lang yung patience ko saglit Lang hahahhaha 😂
2026-09-04 16:09:53
1
celesct38
Celeste :
Kung pwedi lang tong gawin. Kaso call recorded HAYUF HAHAHAHHAH
2026-09-03 21:34:12
1
cyanee20
20C 💕 :
yung gusto ka nya mag explain pero ayaw ka naman papagsalitain. 🙄 tapos ima mark down ka pa ng QA dahil tino talk over mo daw si cx. potang mga on shore QA. tapos mga onshore agents nila ni di man nag eempathize sa cx.
2026-09-04 00:13:13
2
danzy.bb
zel :
Galit pa yan pag nag sorry ka, full of bullsht daw😭😂😏
2026-09-04 01:24:57
1
shiba.inu035
Chino Fania Co :
ung customer bisaya hahaha
2026-09-04 21:41:05
0
hansungkyu_
Sungkyu :
Kung pwede lang talaga mag hang-up ng call sa ganiyang oat
2026-09-03 18:27:05
0
zsaitot
( Zsaitot ) :
😂😂😂
2026-09-03 22:47:43
0
To see more videos from user @_agentandy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About