I get quiet and zone out. They can talk to themselves.
2026-09-03 17:31:58
15
Reymond Dayson :
Definitely me 😇
2026-09-05 01:23:44
0
DarrenT :
Silent treatment ka sa akin, go disconnect
2026-09-04 07:38:38
0
bel :
Meron po ba ganitong situations sa prod?😫
2026-09-04 15:46:34
3
kuysrob :
kakatapos lang ginanyan ko na ang patel
2026-09-03 17:51:17
3
Ys & Sam :
“let me talk to someone who can speak english” — nag cha-chinese ba ako sir ?? ayon supcall 😅
2026-09-04 00:28:47
4
Parancio🕶️ :
relate hahahah 🤣🤣
2026-09-04 06:56:22
0
Joy :
Very Me HAHAHA
2026-09-04 00:10:56
0
mhaiitaj❤️😘 :
Hahaha hello telco account 🫣
2026-09-03 18:00:55
1
akii :
Gantong ganto ako kanina ayun inantay kung patayin nya yung call😭
2026-09-05 03:08:13
0
cij_23 :
😂 ubos empathy mo pag ganito customer hahaha
2026-09-03 20:51:48
2
Muning :
akong ako to ah mute ka sakin 🤣
2026-09-03 22:46:38
2
byunie_Artie ✮⋆˙ :
Naalala ko cx ko dati, ayaw ako pagsalitahin ginawa ko nag silent treatment ako. tapos, tumigil sya sabi nya bakit daw hindi ako nag sasalita eh ayaw mo nga ako pagsalitain hahahahahah sabi nya pa "Is that what a customer service representative should do?" sabay disconnected. 😂😂😂
2026-09-04 17:09:30
0
Aiz :
Pag ganyan kausap ko tumatahimik talaga ako 🤣🤣🤣
2026-09-05 00:26:47
0
🐋ara :
“So sorry to cut you off” matic kuha ng headset pabilisan nlng ng NRN HAHAHHAHAHAHAA
2026-09-04 07:19:39
2
𝙰𝚟𝚊 🐼 :
Alam na dapat gawin. Sakto maulan [Snicker] Ems [Laugh approved]
2026-09-03 21:32:59
1
Yona💜 :
Naku ganya customer ko kanina haha hinayaan ko din siya haha
2026-09-04 02:20:49
0
Valmon😍 :
haha
2026-09-03 21:14:50
0
Amari Bree :
gusto ko mag try mag apply jan kaya lang yung patience ko saglit Lang hahahhaha 😂
2026-09-04 16:09:53
1
Celeste :
Kung pwedi lang tong gawin. Kaso call recorded HAYUF HAHAHAHHAH
2026-09-03 21:34:12
1
20C 💕 :
yung gusto ka nya mag explain pero ayaw ka naman papagsalitain. 🙄 tapos ima mark down ka pa ng QA dahil tino talk over mo daw si cx. potang mga on shore QA. tapos mga onshore agents nila ni di man nag eempathize sa cx.
2026-09-04 00:13:13
2
zel :
Galit pa yan pag nag sorry ka, full of bullsht daw😭😂😏
2026-09-04 01:24:57
1
Chino Fania Co :
ung customer bisaya hahaha
2026-09-04 21:41:05
0
Sungkyu :
Kung pwede lang talaga mag hang-up ng call sa ganiyang oat
2026-09-03 18:27:05
0
( Zsaitot ) :
😂😂😂
2026-09-03 22:47:43
0
To see more videos from user @_agentandy, please go to the Tikwm
homepage.