@oniboooy: #fyp #achidikies #foryou

@_benedix on IG
@_benedix on IG
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 15:53:16 GMT
766390
136453
663
17586

Music

Download

Comments

elliana.godhasanwered
Maldita :
sorry yeng, babae ako eh dapat sha mag confess
2026-09-03 23:40:50
742
cia_shyare
shyarejoy :
sayang friendship kong aamin
2026-09-03 23:18:45
843
just_1kez
Kezeya :
gusto niya ako guys!!!
2026-09-03 21:34:18
112
akihiko21513
️. :
Sorry Yeng may jowa pa kasi sya. Wait ko na lang daw 😭
2026-09-03 18:05:09
154
mydummy30
mydummy<3 :
i rather hide this feelings for almost 2yrs, rather than make our friendship awkward.
2026-09-04 06:46:46
1
marzz98613
rousseau :
I’d rather lose the chance than risk confessing my feelings for him.
2026-09-04 03:17:06
1
shane10.8
•~shane°^ :
I keep it until they broke up of his girlfriend.
2026-09-04 00:07:11
1
sxyshiela
🎀 :
pag kaibigan, kaibigan lang kase
2026-09-04 00:15:12
29
adrianbuendia29
Adrian :
Saving the friendship hahaha at least we could still talk about the future without messy feelings 😭😭😭
2026-09-04 15:31:17
1
carmela.katigbak
Carmelaaaaaa09 :
umamin ako ngayon lang, ngayon pareho kami problemado kasi alam nmin di mag wowork to pareho kami may avoidant issue .. pareho kami nag iisip ng paraan pano mawawala ung gusto namin sa isa't isa 😭
2026-09-03 17:34:57
86
missyan0111
Grizzly Bears :
di jod ko na buhaton ang ladies first HAHAHHAHA
2026-09-04 00:10:30
8
bfuroc2060
SI_BEEANKS_ITAURR :
pag halata namang no chance di ko sasabihin
2026-09-04 05:22:02
17
gela.xx5
ྀིྀིela :
dahil kay yeng at ryan, may napa amin😭, naging matapang yung torpe
2026-09-04 00:47:56
35
itsarlinn
R? :
ikaw una nagbigay ng motibo pero bat ako na yung naghahabol ngaun?
2026-09-03 17:15:51
36
anonlilly_
🥺 :
sorry yeng pero 3 years ko nang tinatago to at walang aamin ( unti-unti nang nawawala feelings ko che)
2026-09-04 03:22:04
7
spirikitikksksksks
@J.A★ :
second
2026-09-03 15:56:40
2
lowey_52
Ms. Lowei😊 :
Sorry Ate Yeng, pero hinding Hindi ko sasabihin sa kanya na hanggang ngayon siya pa rin kahit na Hindi ako ang gusto niya.
2026-09-04 01:19:29
6
.ur_baninin
jennn :
sorry yeng pero may iba kasi syang gusto.
2026-09-03 17:59:53
21
theartofnotknowingeveryt
Gal :
Never hahahagaha bahala na.
2026-09-03 17:42:16
9
user613039296739
mina 20 :
bilng matigas na Tao di talaga ako aamin
2026-09-04 00:44:05
6
zyrianashan
eya :
sabihin n'yo na, ako nga nag confess ako e, 'yun going to 2 years na kami
2026-09-03 23:53:41
10
owwwwwreoo_0922
. :
sorry yeng nasasabi ko tuwing lasing ako hahahaa
2026-09-03 17:35:16
14
To see more videos from user @oniboooy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About