Sorry Yeng may jowa pa kasi sya. Wait ko na lang daw 😭
2026-09-03 18:05:09
154
mydummy<3 :
i rather hide this feelings for almost 2yrs, rather than make our friendship awkward.
2026-09-04 06:46:46
1
rousseau :
I’d rather lose the chance than risk confessing my feelings for him.
2026-09-04 03:17:06
1
•~shane°^ :
I keep it until they broke up of his girlfriend.
2026-09-04 00:07:11
1
🎀 :
pag kaibigan, kaibigan lang kase
2026-09-04 00:15:12
29
Adrian :
Saving the friendship hahaha at least we could still talk about the future without messy feelings 😭😭😭
2026-09-04 15:31:17
1
Carmelaaaaaa09 :
umamin ako ngayon lang, ngayon pareho kami problemado kasi alam nmin di mag wowork to pareho kami may avoidant issue .. pareho kami nag iisip ng paraan pano mawawala ung gusto namin sa isa't isa 😭
2026-09-03 17:34:57
86
Grizzly Bears :
di jod ko na buhaton ang ladies first HAHAHHAHA
2026-09-04 00:10:30
8
SI_BEEANKS_ITAURR :
pag halata namang no chance di ko sasabihin
2026-09-04 05:22:02
17
ྀིྀིela :
dahil kay yeng at ryan, may napa amin😭, naging matapang yung torpe
2026-09-04 00:47:56
35
R? :
ikaw una nagbigay ng motibo pero bat ako na yung naghahabol ngaun?
2026-09-03 17:15:51
36
🥺 :
sorry yeng pero 3 years ko nang tinatago to at walang aamin ( unti-unti nang nawawala feelings ko che)
2026-09-04 03:22:04
7
@J.A★ :
second
2026-09-03 15:56:40
2
Ms. Lowei😊 :
Sorry Ate Yeng, pero hinding Hindi ko sasabihin sa kanya na hanggang ngayon siya pa rin kahit na Hindi ako ang gusto niya.
2026-09-04 01:19:29
6
jennn :
sorry yeng pero may iba kasi syang gusto.
2026-09-03 17:59:53
21
Gal :
Never hahahagaha bahala na.
2026-09-03 17:42:16
9
mina 20 :
bilng matigas na Tao di talaga ako aamin
2026-09-04 00:44:05
6
eya :
sabihin n'yo na, ako nga nag confess ako e, 'yun going to 2 years na kami
2026-09-03 23:53:41
10
. :
sorry yeng nasasabi ko tuwing lasing ako hahahaa
2026-09-03 17:35:16
14
To see more videos from user @oniboooy, please go to the Tikwm
homepage.