@eyuwrites_: 02 | POV: You found a jacket you thought no one wanted anymore. You took it and wore it on campus, not knowing it belonged to Ajax (Keonho), the famous basketball player. #keonhocortis #cortis #auwriter #cortisau #fyp
eyu
Region: PH
Friday 04 September 2026 13:48:19 GMT
Music
Download
Comments
Emyy :
so part 3 isn't done yettt
2026-09-05 12:33:22
2
strwbrry🥀 :
wake up, baby i need an update.
2026-09-05 12:42:56
1
R :
nawawala pagka angas ko, nasaan part 3 neto?
2026-09-04 14:02:09
143
zarrʕっ•ᴥ•ʔっ :
OH U WERE THE AUTHOR OF THE TRANSFEREEE
2026-09-05 10:28:38
2
Missy Mitty :
pa-update authornim yahh
2026-09-05 01:09:15
1
rine :
pareminddd
2026-09-05 09:46:39
3
Chinnn :
na para bang hinangin lang yung 30 slides (update na pls)
2026-09-05 06:35:11
1
Yasss :
Remind don ako na bitain 😫
2026-09-05 05:34:06
1
Abby :
teh hapon na, post kana, d sa minamadali kita pero PWEDI PAKIBILISAN!!!
2026-09-05 09:03:37
1
misha :
ayon lumipad ang 30 slides
2026-09-05 01:54:27
1
somebody call 911 :
ATE DEADLINE PO 11AM HEHE LUV U
2026-09-04 23:43:25
1
Aol :
Part 3 na po ‘di na ako makahinga
2026-09-04 23:56:10
1
🍓 :
next part na po sana asap, masakit na ulo ko kaka-imagine sa mga magiging happenings sa rs nilaaa🥲🥲
2026-09-05 00:18:05
1
:
lab kita team ryzza nasa yun next part oh c'mon bat wala pang next part
2026-09-04 14:31:27
1
cia :
early, next na agad wag mo kaming bitinin author HAHAHAHA
2026-09-04 14:35:23
1
@wa_vys12 :
hi authorrrrrrr, Ang gandaaaaaaaaaaaaaaa
😭😭😭😭😭
2026-09-04 22:49:33
2
kaia verya :
pa remind po
2026-09-05 06:36:14
2
J3nilyn :
excited nako so next agad miss A🥺
2026-09-05 09:59:48
1
kit :
part 3 agaddd , di ako maka sleep kakaisip what will happen next, gi is gil ang team ryza 😁😌
2026-09-04 14:24:19
1
Chibs :
sabi mo tapos na??? di naman ehhh
2026-09-04 15:57:54
1
To see more videos from user @eyuwrites_, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.