@tagdubboy: #lovengo #part2

BOy
BOy
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 17:38:53 GMT
382508
43670
667
5976

Music

Download

Comments

eipollz
Jay Pee :
the way he down him self just to feel nothing when other insult him.
2026-09-06 08:34:18
1700
theodor_jpeg
Ljhay• :
This is someones life btw🙃
2026-09-06 11:54:18
817
eh.609
eh? :
mas marami tawa ko😭
2026-09-06 11:02:10
216
brohhhhh20
J.. :
Pwede mag tanong?
2026-09-06 10:49:08
94
chessman732
Chessman♞ :
"Para magustuhan ka, kailangan mong mag patawa" masakit lang talagang isipin, na sa mundong ating ginagalawan, madaming tao ang huhusga sayo, dahil lang sa kalagayan mo, oh nakikita sa panglabas na anyo,
2026-09-06 12:11:14
181
alyk_maath
erlmth💎 :
naiintindihan ko naman pero.. bakit yung ibang comments puro bastos disrespectful o sadyang gusto lang ng pansin
2026-09-06 12:15:27
51
john.rey.mendoza10
John Rey Mendoza :
softhearted r u okay?
2026-09-06 12:41:57
0
markirvinhinson
key :
relate😢😢
2026-09-06 14:52:55
0
kushishimoto1
Kushishimoto1 :
mga di natawa
2026-09-06 14:25:35
6
aceldeperalta
A :
Pwede mag tanong?
2026-09-06 14:44:50
5
tonytiangco8
tiangco :
yung akala nila okay lang ang biro at binibitawan ng nilang salita,pero yung taong biniro nila dinadaan lang sa ngiti pero masakit sakanila😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-06 10:57:01
15
lilshellay
xiarie :
never grow old?
2026-09-06 13:15:27
1
yurixzsyzzzzz
YURI :
pwede mag tanong?
2026-09-06 12:52:39
10
tope5898
benjie :
respect po
2026-09-06 09:42:24
23
_lostedward
_Dwarddd :
sakit walang subtitle
2026-09-06 10:55:21
64
landero.prince
Landero prince :
mga umiyak 👇
2026-09-06 12:22:28
8
alyannapendaliday6
Alyanna Pendaliday :
Actually ito ang reyalidad ng mga cleft palate minsan tinitiiis nalang nila yung panlalait o sinasabayan yan ang paraan nila para gustohin o mag karoon sila ng kaibigan hinahayaan nilang laitin o sabayan nalang yung nanlalait sakanila basta may mapasaya lang but deep inside? Sakit na sakit na ang puso nila cuz i have a PWD brother na may cleft palate i watch this movie on cine and tbh di ako ganun natawa kabila nun mas naiintindihan ko yung may mga cleft palate I really love this movie not because of funny moment or etc.
2026-09-06 13:29:15
9
ken_apo0
KëÑ Āpø :
same tayo nang nararaman daman broo
2026-09-06 11:07:27
7
To see more videos from user @tagdubboy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About