@joybea_20: Automotive coating para sa motor or sasakyan ✨ Pampakintab + paint protection para hindi agad kumupas o mag-fade ang kulay. Spray lang, punas, tapos makintab na agad! 🔥 Perfect para sa mga motor or sasakyan niyo na gusto laging mukhang bago. #automotivecoating #carwax #waxformotorcycle #hydrophobicwax #paintprotection

Joyjoy 𐙚
Joyjoy 𐙚
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 30 September 2025 04:49:24 GMT
825359
4594
169
570

Music

Download

Comments

litobacsal995
D̴R̴G̴N̴❦ⲢΗ૦𝑵Ɩ𐊢ˢノᴹ,꒒ᴵᵀᴼ́ :
Hindi bah sya mabilis komopass Yung pentura ma'am
2026-02-17 14:16:24
2
user005831761
Jayson :
pwd ba yan sa MATTE?
2026-05-17 04:50:25
1
bicolana2741
Mhae :
totoo ba yan
2025-11-01 09:13:07
7
crstneercaa
istineee🌹 :
pwede bayan sa bagong kuha ng motor?
2026-02-18 03:21:41
2
cheezeboorger
Camille Baclagan :
pwede ba sa white Honda click v3 ko ito. maganda po ba gusto ko matry.
2026-01-10 00:30:27
2
celly.pov
𝘾⚡𝙇𝙇𝙔. :
pwede po ba yan sa plastic fairings?
2026-03-06 15:47:41
1
shirohanma312
jjp2005 :
pwede po ba yan sa innerfairings ?
2026-06-13 08:24:01
1
goku202317
GOKU2023 :
wow how order
2025-12-07 15:43:01
2
aquahavenn
luvieee :
kapitin po ba alikabok?
2026-03-02 09:57:28
1
jayceedelossantos101
Whaha :
mam ask ko lang po kung everyday poba sya I apply sa motor or kapag na paliguan sya lang ?
2026-02-03 04:45:00
2
merlynzaratelandong
Merlyn Zarate Landong :
pwede bah to any color ng motor po
2026-01-21 08:22:51
2
maria.dela.cruz0139
Maria Dela Cruz :
pwede bato sa white na click v4?
2026-06-05 10:55:14
1
dayna.balatero
Dayna Balatero :
link ng meror po chaka pwede po bayan sa V3 click block blue color
2026-08-11 20:44:22
1
razpalapuz8
Raz Moto :
Ganto rin gamit ko 2 years na motor ko pero parang brand new
2026-06-06 11:42:29
2
rachelle1030
jessterrr :
Legit kintab talaga motor jan
2026-03-08 03:17:06
1
josephchavez075
Joseph chavez 075 :
God bless you 🙏🙏🙏♥️♥️♥️
2026-01-13 07:16:33
2
kzheng09
zhen☺️ :
pwde yan sa honda beat mam ?
2026-03-07 14:17:45
1
rodelcatambacan40
Rodel Catambacan402 :
pwdi po ba yan sa siramik
2026-05-22 15:12:42
1
carljacobop2
Carl :
ilang days Effective ate?
2026-01-30 13:29:21
1
antiado.bayonon.j
Mae Mae :
Ang ganda naman nito ma try din
2026-01-05 11:45:30
2
haide.raquion03
Haide Raquion :
wow must have
2026-02-23 05:05:44
1
frenzters
Frenzters :
ginamit ko din yan
2026-01-23 00:38:30
1
brianamae24
BrianaMae24r :
pde sya sa matte black???
2026-01-31 07:30:37
1
louisrock.arca
Louisrock Arca :
effective ba Yan ?
2025-11-08 09:25:18
3
jbramos01
Bry :
Pwede bayan sa matte
2025-11-18 14:31:34
3
To see more videos from user @joybea_20, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About